Chap 22 : Sanghyeok và Wooje

389 28 0
                                    

Hye Ji có chút bất ngờ, em định hét lên , thì anh Sanghyeok vội che miệng em lại .

Sanghyeok:
- suỵt , anh sẽ quay sang chỗ khác ngay .

- ????

- " không phải anh Sanghyeok nằm chung với Wooje sao ? sao giờ lại nằm đây vậy ? "

- " vụ gì đây má ? 20 năm cuộc đời lần đầu nằm chung với trai ㅠㅠ "

- " biết vậy ngủ ở phòng mình cho lành . "

Thấy em không nói gì , anh Sanghyeok cứ thế quay người sang phía còn lại . em thấy vậy cũng nghĩ chắc anh cũng không làm gì mình đâu nhỉ ? nên cũng không muốn làm ầm lên . cứ thế em nằm nhìn bóng lưng của anh .

- .....

- " người anh Sanghyeok mảnh thật đó ... đẹp thật "

Em cứ nhìn như thế rồi ngủ thiếp đi . Anh Sanghyeok không muốn nằm như vậy mãi , nên ngó xem em đã ngủ say chưa thì từ từ quay người sang phía em .

- .......

- nhìn em ấy gần như vậy có chút ...

- đẹp thật ..

Anh bất giác mà chạm vào tóc em , anh đã mê mẩn em mất rồi . nhìn gần như vậy anh khó mà rung động, sau khi tiếp xúc qua mấy tháng , quỷ vương cũng đã thích em lúc nào không hay . cứ thế từ tóc anh nhẹ nhàng chạm vào mũi em . Trong mắt anh bây giờ dường như chỉ có mỗi em .

- em hãy ở T1 này mãi nhé .
[ Sanghyeok cười nhẹ ]

Đang ngắm em say mê , thì em cứ theo thói quen ôm ấy gối ôm của mình. Nhưng người trước mặt em đây phải là gối ôm của em đâu chứ ? đó là anh Sanghyeok mà .

Anh Sanghyeok có chút giật mình khi thấy em ôm mình :
- Hye Ji ..?

Anh Sanghyeok ngại rồi , tai anh bắt đầu đỏ , anh luống cuống vô cùng . Nhưng vì em đang ngủ , anh cũng không nỡ mà gọi em dậy . Cứ thế anh để im cho em ôm mình .

Hye Ji :
- ấm thật ..

Sanghyeok :
- phải làm sao với em đây Hye Ji ..

- em cứ vậy bảo sao anh không thể rời mắt khỏi em ..

- nhưng em lại làm thân với nhiều con trai quá đó .
[ nói xong anh lấy tay nhéo nhẹ má em ]

- au .. đau

[ thấy em đáng iu như vậy anh cũng cười thầm ]

Chắc chắn anh chẳng làm gì em cả , như vậy là quá đủ rồi , anh đã đủ mãn nguyện. Sau đó cũng lờ mờ sáng , em như quen với giờ giấc , cứ 9h sáng em lại từ từ mở mắt ra . em giật mình khi thấy trước mắt mình là người của anh Sanghyeok.

- !!!!!!!!!

- gì - gì đây?!!!!

- "sao mình lại ôm anh Sanghyeok!!???"

Hye Ji hốt hoảng bật dậy .
- ......

- hôm qua mình đã làm gì ảnh ?

Anh Sanghyeok thấy em ngồi bật dậy, anh chắc chắn em đang bối rối thì liền ôm em từ đằng sau rồi thì thầm .

[ LCK x U ] Bế EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ