Vậy là cũng tới sáng hôm sau , em đã chuẩn bị xong từ sáng , 10g sáng HOL sẽ bắt đầu nên em phải gấp rút sang phòng các anh để gọi dậy . Vì có rất nhiều thứ phải làm nên em phải sang liền thôi .
Sau khi đánh thức cả 5 người , em cũng tranh thủ check lại lịch trình của ngày hôm nay . Và hôm nay sự kiện trọng đại này cũng diễn ra hoàn hảo , không có điều gì xấu diễn ra cả . Em có thể hài lòng về ngày hôm nay rồi . Em cũng đứng một góc xem , em cũng cảm thấy tự hào về người anh Sanghyeok của mình . Em biết anh là " một huyền thoại sống " mà ai cũng nên tôn trọng . Anh đã cống hiến cho ngành Esports rất nhiều . Thấy anh và đàn em của anh ngồi dưới làm cả ngày hôm nay em thấy vui rồi .
Mọi người lên xe để đi về .
Hye Ji :
- hôm nay mọi người vất vả rồi . Tối nay mọi người chỉ cần live là kết thúc ngày hôm nay đó .Hyeonjun:
- mồ ... anh lười quá .- ơ không được anh phải live chứ ! fan rất nhớ anh đó Hyeonjun hihi .
- .... đúng rồi .
- em nhận được thông báo thì các anh chỉ cần live hôm nay thôi . Tại hệ thống bị DDOS rồi... nên ngày mai mọi người có thể về nhà đó .
Minhyeong:
- lại lỗi hệ thống sao haizzz .- cũng khó tránh khỏi mà .
- chả hiểu bên kia làm ăn như nào nữa .
- thôi mà .
Hye Ji vương vai :
- vậy là mai em được nghỉ ngơi rồiiiiii !!!Sanghyeok:
- mai em có kế hoặch gì sao Hye Ji ?- ùm dạ ! mai em quyết định sẽ đi chơi thư giãn chút chút . Trước khi mùa giải bắt đầu , với cả mọi người nghỉ có mai thôi nên em cũng vậy mà . Mọi người cũng phải lên công ty tập luyện , nên em cũng phải làm việc với cả đi học nữa ㅠㅠ .
Minseok :
- em đi đâu vậy Hye Ji ?- ?? , em không nói đâu ㅋㅋㅋ .
- mồ ... sao lại không nói chứ .
- ㅋㅋㅋㅋ
Mai em với Yeon Su quyết định đi biển để thư giãn đầu óc . Đã tới lúc em nghỉ ngơi một chút , với cả cũng đã lên kèo mấy lần với cô bạn của mình. Tận dụng cơ hội này em với Yeon Su mới có thể đi .
Tới khuya khi mọi người đã live xong , em cũng đã chuẩn bị xong đồ cho chuyến đi ngày mai . Các anh live xong thì cũng bắt đầu kéo nhau về nhà .
Wooje :
- cậu đi chơi vui nha Hye Ji ㅠㅠ .- rồi rồi , tớ có đi luôn đâu Wooje ㅋㅋㅋ .
- bai bai ㅠㅠ .
Minseok thì tới ôm em coi như lời tạm biệt .
- đi mua quà cho anh nha .- hả ??
- pff , anh đùa thôi .
- em sẽ mua quà cho các anh mà .