Sau đó thì Hye Ji lấy nước rồi về lớp học như bình thường. Nhưng vì hồi sáng em đã khóc rất nhiều , nên lúc học thật sự khó tập trung nổi . Cơn đau mắt cứ kéo dài suốt cả ca học .
Cuối cùng cũng đã xong , khi giáo sư cất giọng nói kết thúc buổi học . Em như thở phào , vì trong cả buổi em chỉ toàn thấy nhức mắt nên không tiếp thu được nhiều. Chỉ muốn mau về để nghỉ ngơi .
Yeon Su :
- ê mắt mày ổn không đó ?- ừm không ổn lắm , nhưng mà chắc ngủ thì mai sẽ ổn thôi .
- hừm... vậy về ngủ đủ giấc nha .
- ừm tao biết rồi .
- tối mà đau mắt quá không muốn dậy thì cứ gọi tao , tao mua đồ ăn sang cho .
- thôi khỏi được rồi tao cảm ơn .
- sao đâu mà , chỗ mày ở cũng gần chỗ tao mà .
- ...... , ùm.. tao đổi chỗ ở rồi .
Yeon Su đang dọn đống sách , nghe xong thì sững người.
- !!!!!! , hả ? gì cơ ?- 💦
- mày chuyển chỗ ở rồi á?
- ùm đúng rồi.
- sao chuyển đi mà không nói , hèn gì tối hôm bữa mày bảo chỗ mày ở gần đó là tao thấy lạ lạ rồi.
- !!!!!!
- " hôm đó mình lỡ mồm hả trời?? "
- ờ thì...
- sao ? ở đâu sao không bảo tao , tao sang mở tiệc trời !!
- khó nói lắm mày...
- ? hay mày ở với người yêu ????
- !!!!!!! , con điên mày nói gì vậy ??
[ Hye Ji lấy tập đập nhẹ vào người của Yeon Su ]- !!!! , ê đau nha !!
- nói chung lần sau tiện thì tao sẽ nói , giờ tao về trước đây .
- hả ê ê ?
Cứ thế Hye Ji bỏ đi , Yeon Su không biết nói gì thêm nên chỉ đành nhìn bạn mình rời đi .
Ra ngoài trường.
Hye Ji đứng trầm ngâm một lúc :
- mùa hè tới rồi , gió thoang thoảng trông mát thật .Đang đứng hít hương hít hoa gió trời thì rầm một cái . Tiếng sấm vụt ngang qua tai em , Hye Ji bỗng giật mình .
- !!!!!!!
- ủa gì vậy trời??
- aiss.. quên mất vào hè thì hay mưa mà .
Đúng như Hye Ji nói vào hè thường sẽ có những cơn mưa rào bất chợt kéo tới . Đang đứng thì quả thật mưa bắt đầu đổ xuống .
- aaaa , nãy đi vội quá mình quên mang ô rồi . Giờ sao đây , mưa rồi . Giờ bắt xe sẽ khó đây haizzz .