Chap 36 : Seoul

334 33 6
                                    

Hyeonjoon cứ nghĩ là anh nghe nhầm, nhưng vì đã gần giữa khuya nên thật sự rất lạnh và không gian thật sự yên ắng . Em nói lại một lần nữa , lần này thì đúng rồi anh không hề nghe nhầm .

Hye Ji :
- không chỉ tay em lạnh đâu... anh nắm tay em cho ấm đi ạ..

- !!!!!

- e-em thật sự ổn với việc này sao?

Hye Ji vì đang say nên gật đầu lia lịa . Thấy em gật đầu anh mới dám nắm lấy tay em . Anh cầm tay em , chà xát liên tục cho nó ấm lên một chút , anh còn cầm tay em lên thổi thổi . Nhìn hành động và vẻ mặt của anh có phần hài hước , em vội cười nhẹ .

Hyeonjoon:
- sao lại cười chứ...

- pfff , anh trông đáng yêu thật đó Hyeonjoon.
[ em nghiêng đầu mà nhìn anh ]

- !!!! , em say lắm rồi .
[ anh ngại ngùng quay mặt sang chỗ khác ]

- ㅋㅋㅋ , Hyeonjoon là đáng yêu nhất !!!

- !!!! , yên lặng nào Hye Ji !! người ta sẽ nghe đó 💦

- giờ này mà cũng có người nữa sao ạ?

- ....

- chỉ có " đôi mình " thôi ㅋㅋ .

Được rồi nhờ câu nói vu vơ đó của em mà anh ngượng đỏ mặt , dù trời có lạnh tới đâu thì người anh bắt đầu nóng rang lên. Anh vội bỏ tay Hye Ji ra , rồi đứng lên . Đột nhiên Hyeonjoon đứng lên làm em đang dựa vào người anh mà ngã cái rầm .

Hyeonjoon:
- " aaa , điên với em ấy mất thôi ! Bảo sao ông Wang Ho cứ chọc ẻm , hay là ẻm lây tính từ ổng vậy trời? "

Hye Ji giật mình:
- ay da..

- à à anh xin lỗi 💦.

Sau đó thì anh Hyuk Kyu với Kwang Hee cũng đã mua đồ xong , rồi đi tới chỗ của Hyeonjoon với Hye Ji .

Kwang Hee :
- sao mặt chú mày đỏ vậy Hyeonjoon?

- ??? , em ổn mà . Chắc do lạnh quá nên mặt em mới đỏ đó .

- ??

Hyuk Kyu :
- thôi đừng cãi nhau nữa , ra coi Hye Ji sao kìa . Em ấy định ngủ ở đó luôn hay sao đó.

Cả ba đi lại chỗ Hye Ji thì thấy em đang lim dim mắt . Tránh để trường hợp em lăn ra ngủ , các anh tới vực người em dậy rồi lắc lắc .

Kwang Hee :
- Hye Ji aaa !! nghe anh nói , em không thể ngủ ngoài đường được đâu !

- ùm ùm...
[ em mắt nhắm mắt mở ]

Hyuk Kyu vội đưa nước cho em :
- em uống đi cho tỉnh nè Hye Ji 💦

- ùm ùm.. em uống mà .

Hyeonjoon:
- phải làm sao đây ? chúng ta không thể để em ấy ở đây được .

Hye Ji đột ngột cất tiếng:
- đâu ! em có nơi để về mà , em đi với bạn em nữa . Để em gọi cho " cục cưng " của em .

- cục cưng ?

- dạ dạ .
[ Hye Ji loạng choạng móc điện thoại mình ra gọi cho Yeon Su ]

[ LCK x U ] Bế EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ