Minhyeong bỏ em xuống ghế sofa . Em cứ nằm đó mà ngủ , còn các anh thì không biết nên làm gì . Cứ thế mà đứng nhìn.
Minseok :
- oh... chúng ta nên làm gì đây anh Sanghyeok?Sanghyeok:
- anh cũng không biết nữa.. anh cũng không thể trách em ấy được vì đang trong ngày nghỉ mà.Minseok :
- không không , ý em là chúng ta để em ấy ngủ nhà anh luôn hả ?- um... chắc phải thế rồi nhỉ ? mà mấy đứa không định về sao-
Wooje cắt ngang :
- không đâu !! tối nay em sẽ ngủ ở đây .Sanghyeok giật mình :
- hả ?- tối nay em sẽ ngủ nhà anh Sanghyeok.
Wooje sợ rằng một nam một nữ trong một căn nhà rộng lớn , không biết Hye Ji có làm gì anh Sanghyeok không nữa . Cậu lo rằng hai người sẽ làm gì mờ ám nên quyết định ở lại nhà anh Sanghyeok.
Minseok :
- vậy em cũng sẽ ở lại !Sanghyeok:
- ??Minhyeong:
- nếu Minseokie ở lại thì em cũng ở lại .Sanghyeok:
- gì vậy ?Sau đó cả 4 người quay sang nhìn Hyeonjun.
Hyeonjun:
- ?? , em cũng sẽ ở lại .Sanghyeok bất lực vô cùng:
- thật sao ?
[ anh cũng không thể đuổi các em của mình về nên đành phải để mấy đứa đêm nay ngủ lại nhà mình ]Các anh lại không muốn ngủ trong phòng , nói thẳng ra là muốn ngủ cùng Hye Ji nhưng anh Sanghyeok chịu lạnh không giỏi , các em thì không chịu vào phòng . Anh bất lực nên lấy chăn với gối cho mọi người . May thay phòng khách của anh khá rộng rãi nên ai ấy đều có chỗ ngủ của mình.
Kể ra thì nhà anh Sanghyeok rộng thật đó , phòng khách nhưng lại có tới 2-3 ghế sofa lận . Hình dung như một cung điện vậy đó .
Tới tầm tối Hye Ji đang ngủ thì lăn xuống đất , làm các anh đang ngủ cũng phải giật mình .
Rầm
Hyeonjun giật mình:
- oi mẹ ơi!!Minhyeong:
- tưởng đâu động đất không đó, giật cả mình .Minseok :
- để em ấy vậy luôn hả.. mặt em ấy đập xuống đất kìa 💦 .Wooje :
- để em ra bế cậu ấy lên .Dường như chã ai phản đối vì bản thân ai cũng đang ngủ nên rất lười để đứng lên , nên để Wooje ra thì cũng ổn .
Wooje ra bế Hye Ji lên lại ghế sofa , cậu tận tình kê đầu lên gối , đắp chăn cho em . Mọi hành động đều dịu dàng, nâng niu em . Wooje định trở về lại chỗ ngủ thì Hye Ji nắm lấy áo của Wooje .
Wooje giật mình :
- !!!!!Hye Ji lờ mờ mở mắt :
- Wooje...?