Em đứng hình trưóc câu hỏi của anh Sanghyeok, vì vốn em chỉ nói vậy cho qua chuyện thôi . Em không nghĩ anh sẽ hỏi mình như vậy .
Hye Ji :
- 💦- " mình không thể bịa đại chiến thuật của đội nào đó được... phải làm sao đây "
Sanghyeok:
- Hye Ji ?Hye Ji giật mình:
- !!!!!!!- dạ dạ..??
- sao em không nói gì ?
Hye Ji chột dạ quay sang nhìn Minseok với ánh mắt cầu cứu . Nhưng Minseok nghe tin em đi chơi với tuyển thủ đội khác thì cũng theo phe anh Sanghyeok.
Hye Ji :
- anh Minseok..💦- em trả lời câu hỏi của anh Sanghyeok đi .
- .....
- " cứu tôi cứu tôi "
Quả thật , các anh đang làm khó Hye Ji . nhưng biết sao đây , mọi chuyện lỡ diễn ra như vậy rồi . 5 ánh mắt đều dồn vào em , các anh làm em lúng túng , dường như có một áp lực vô hình đè lên vậy .
Em không thể nói gì hơn , lần này em chọn sai thời điểm để lừa các anh rồi . Song ngay lúc đó ekip đột nhiên tới lại , mới cứu em một phen .
Hye Ji :
- oh ? anh quản lí LCK ?Thấy thế mọi người đều quay lại nhìn theo hướng mà em nhìn .
Quản Lí LCK :
- giờ đến cảnh quay của mọi người nên mọi người di chuyển sang chỗ quay nhé .Hye Ji :
- dạ tụi em sẽ sang đó liền .- ok .
- " phù , trời may thế "
Các anh quay lại lườm nhẹ em .
Sanghyeok:
- về ktx anh sẽ nói chuyện với em sau .- 💦
Hye Ji nhìn Wooje :
- ... Wooje..- về ktx rồi nói chuyện với anh Sanghyeok đi Hye Ji .
- .... cả cậu cũng vậy sao ㅠㅠ .
Hye Ji vẫn cố gắng , em nhìn Minhyeong:
- anh Minhyeong..- quản lí gọi kìa , đi nhanh thôi .
[ anh giả vờ không nghe]- ....
Sau đó mọi người di chuyển sang set quay của T1 . Trong lúc các anh quay thì em ngồi ở một chỗ đợi . Em chìm trong dòng suy nghĩ.
Hye Ji ngồi trên ghế , em cầm chặt chai nước rồi lắc lắc.
- .....
- các anh sao vậy.., mình chỉ trò chuyện một lát thôi mà nhỉ? bộ việc đó có gì to tát sao.. ? vậy tại sao lúc nãy mấy anh.. sao lại nhìn em với ánh mắt đó chứ ..
- nhưng việc lúc nãy mình đã thật sự sai .. đáng lí mình không nên nói dối như vậy . Mọi chuyện đang tệ hơn . Lúc nãy anh Hyeonjun còn không thèm nhìn mình nữa ... cả anh Minseok ...