Cả Minhyeong và Minseok đều đi theo em , đi tới trước phòng của các anh thì Wooje mở cửa lao ra ôm Hye Ji .
Wooje :
- cậu không bị ướt chứ Hye Ji ?Hye Ji chỉ giật mình chút chút , chứ em cũng đã quá quen :
- " câu này nghe quen ghê ha... "- tớ không , có anh Minhyeong với anh Hyeonjun đón nên tớ không bị ướt đâu hihi .
[ Hye Ji cũng ôm lại Wooje ]- thế là tốt rồi .
Minseok cắt ngang :
- nè không định đi vô hả ?Wooje :
- ơ nhưng mà em...- vô lẹ đi .
Vậy là Wooje phải buông Hye Ji ra trong sự tiếc nuối .
Hye Ji cười trừ :
- " sao nãy anh ôm tui bình thường mà tới Wooje ôm thì anh thái độ vậy hả Minseok"- chắc em sẽ về phòng ngủ luôn , nay em xin nghỉ tối nay nha ?
Wooje :
- hả cậu không vào ăn chung sao ?- ùm ùm
[ Hye Ji gật đầu ]Minhyeong:
- em không sợ đói sao Hye Ji ?- um... em không biết nữa , em chỉ muốn lên giường rồi ngủ thôi ㅠㅠ
- nah nah , không được như vậy, em biết ngày mai chúng ta phải dậy sớm để tham gia HOL mà đúng không? lỡ sáng mai em không ăn kịp thì sao ?
- không cần lo cho em đâu, em sẽ ổn thôi .
- không . vào ăn đi rồi ngủ .
- " gia trưởng vậy ?? "
- ㅠㅠ , nhưng mà em thật sự buồn ngủ đó anh Minhyeong.
Đang giằng co thì anh Sanghyeok đột nhiên cũng bước ra .
Sanghyeok giật mình :
- sao cả đám đứng đây vậy ?
[ anh Sanghyeok đang không hiểu chuyện gì . Hye Ji như chớp được thời cơ ]- anh Sanghyeok!! hôm nay em không khoẻ nên tối nay em xin nghỉ nhé ?
[ Hye Ji giả vờ ho khụ khụ ]- !!! , em mau về phòng nghỉ đi Hye Ji .
[ anh Sanghyeok nghĩ rằng hai thằng em trai của mình đã không đón em nên em mới bệnh]Cả đám nghe anh Sanghyeok thì bất ngờ .
- dạ em đi đây !
[ Hye Ji vẩy tay chào mọi người sau đó nhìn khinh anh Minhyeong]- hehe .
[ em chuồn thật lẹ đi trước khi các anh giải thích gì đó với anh Sanghyeok]Minhyeong nói với anh Sanghyeok với vẻ mặt khó chịu :
- mồ em ấy nói xạo đó anh Sanghyeok!! sao anh cho ẻm đi vậy .- ??????
- em ấy bị đau mắt chứ không phải bệnh đâu . Với cả em ấy cũng chưa ăn gì cả tối rồi .
- ??
[ nghe xong anh Sanghyeok ngớ người luôn ]Cả đám đứng nhìn nhau thì Hyeonjun cũng đi lên .
Hyeonjun:
- ???? , sao cả đám đứng đây vậy ?Minhyeong hầm hực bước vào trong :
- tại anh Sanghyeok đó !!!