Hye Ji vội vàng giải thích rằng, em tới trụ sở của HLE để lấy thẻ ngân hàng mình để quên . Sau đó đi dạo ở công viên với Do Hyeon . Nghe đến việc em đi chơi với thành viên nhà khác , các anh liền khó chịu .
Minseok:
- sao lại đi với Do Hyeon-hyung chứ...
[ Minseok ủ rũ ]Wooje :
- đúng đó .. cậu đã không đi ăn cùng mọi người. xong còn đi chơi với người khác nữa chứ ㅠㅠ .- cậu đang dỗi đó hả Wooje-
Hyeonjun cắt ngang :
- không biết đâu !- !!!!!!
Minhyeong:
- vậy cái khăn đó là của Do Hyeon-hyung sao?- dạ-
- Hye Ji là đồ phản bội !
- !?
- e-em đã làm gì phản bội đâu ạ💦
Sanghyeok khó chịu :
- em nộp phạt tiền đi trễ đi Hye Ji .- em sao?
- " chuyện gì vậy ? bình thường mình đi trễ anh Sanghyeok có thu tiền gì đâu nhỉ ? "
- anh Sanghyeok..?
- em nộp vô quỹ 1 triệu won đi Hye Ji .
- dạ ?!
[ em sững sốt khi nghe tới số tiền đó . em ngó xung quanh xem biểu cảm mặt của các anh . Nhưng dường như không thấy ai ngó ngàng gì tới em ]- sao mà các anh ác với em vậy ㅠㅠ ... Em thật sự phải đóng 1 triệu won sao?
- ừm
- ㅠㅠ .
[ em biết dù gì mình thật sự đã về trễ . Nên quyết định móc tiền túi ra để đưa cho anh Sanghyeok ]- anh Sanghyeok.. anh giữ cho cẩn thận nha .
[ em cầm tiền mà không nỡ đưa đi ]——————————
Sau khi giải quyết xong , các anh quay lại bàn để tập luyện , em thì ngồi trong phòng sắp xếp lịch trình như thường lệ . Cứ vậy một đêm đã trôi qua .Nhưng giải LCK mùa hè vẫn cứ tiếp tục . Trước khi đi Ả Rập , các anh đã thật sự không thể hiện tốt tại các trận đấu . Em nhận ra rằng các anh dường như " không nghe thấy tiếng nhau" trong suốt trận đấu thì phải? Rất nhiều vấn đề đã xảy ra mà các anh vẫn chưa tìm thấy cách giải quyết. Dù là trận thắng hay thua , em đều thấy gương mặt của mỗi người đều có nhiều tâm tư , suy nghĩ. " Bản thân hôm nay đã không làm tốt " em biết điều đó . Ai cũng đều mệt mỏi , không ai là không muốn bản thân chiến thắng .
Vào trận cuối cùng của tháng trước khi đi Ả Rập , các anh đã thua KT với tỉ số 1-2 . Bước vào phòng chờ lại là những nét mặt đó . Ai cũng mang một tâm trạng không thể tệ hơn . Em đọc các bài viết trên mxh họ bảo giải EWC này T1 không " có cửa thắng " , ai cũng toxic , công kích tuyển thủ nhà em . Không khí ngộp thở vô cùng . Em không biết nên làm gì nữa , em không đủ can đảm để nói " các anh hôm nay đã làm tốt " . Em đã dùng câu nói đó rất nhiều lần , e rằng giờ có nói cũng không tác dụng . Ai cũng im lặng , Hyeonjun cứ thế bỏ ra ngoài , em thấy không ai chạy theo anh . Nên em đã chạy ra xem anh có ổn không .