mấy ngày sau đó Hye Ji cứ trằn trọc mãi không thể ngủ và rồi kì MSI cũng kết thúc , chiến thắng cũng dành cho Geng . em thì vẫn làm việc như bình thường nhưng có điều từ đêm hôm Minseok ngỏ lời với em , anh cứ liên tục bám em không ngừng. Em bất lực với anh , hoá ra anh cũng là một em cún thích bám người.
Cơ mà quả thật Minseok có ánh mắt rất khó nhìn vào , mắt anh lúc nào cũng long lanh như những hạt kim tuyến vậy, em cứ ngại khi nhìn thẳng vào anh . Nhưng cả hai cũng không tới mức ngượng ngùng.
Tối hôm nay, em quyết định rủ cô bạn mình ra làm tý rượu . vì có nhiều điều em muốn nói ra cho bớt nặng lòng.
Hye Ji :
- aaaaaaaaaaaa- ngủ không nổi luôn ấy , chắc mình chết mất !!
- ugr...
- chắc phải gọi cho Yeon Su quá .
[ nói xong em liền gọi ngay cho Yeon Su ]📞📞:
Hye Ji :
- alo...- ơi tao nghe nè .
- mày có đang rảnh không ?
- có , tao vừa chạy đồ án xong . có chuyện gì hả ? tao thấy giọng mày trông mệt mỏi vậy .
- ra cửa hàng tiện lợi làm tý đi , tao ngủ không được.
- ???? , vụ gì ghê lắm à ??
- haizzzz , tao không nói cụ thể được. Cứ ra đi đã .
- rồi rồi , tao ra ngay đây , nhớ mang áo khoác đấy, tối rồi .
- ok .
Cụm
vừa dứt điện thoại , em vớ lấy cái áo khoác rồi xuống cửa hàng tiện lợi .
em vào mua soju một ít bánh rồi ra ngoài ngồi , được một lúc thì Yeon Su cũng đã tới . Yeon Su vốn không hảo rượu nên uống chút ít , còn Hye Ji do đang trong trạng thái rối rắm nên em cứ uống không ngừng .
Hye Ji :
- nè.. nếu mày được tỏ tình thì sao Yeon Su ?- ???? , con này điên hả !!? tao có bồ rồi mà ??
- à ùm.. tao quên .
- huh ?? mày được ai ngỏ lời à ?
[ Hye Ji như nghe trúng tim đen nên có chút giật mình ]
- !!!!!!!!!!- aaaaaaaaaaaa
- thế là thật rồi này ㅋㅋㅋㅋ
- sao được anh trai nào tỏ tình đây ?
- ugrrr .. mày không muốn biết đâu . tao cũng không ngờ tới việc này luôn ..
- chứ sao ? mày không thích ảnh à ?
[ Hye Ji vội che mặt ]
- ..... , tao không rõ cảm xúc của mình nữa .. chỉ là tao nghĩ tình cảm đó là bạn bè thôi .- có cả tình cảm bạn bè nữa à ?
- ..... không biết, vì thế nên tao mới khó ngủ đây .