Ngoại truyện 2: Yêu đương có gì vui?

1K 112 45
                                    

0.1

Park Jaehyuk thường nói, Son Siwoo trong tình yêu như một con người khác.

Giống như một ngày bình thường trong ba năm họ yêu nhau, trước khi những lời yêu đương nồng mặn tuôn ra thì những câu hỏi rất ba chấm đi trước, Siwoo luôn khiến Jaehyuk rất phiền não.

Park Jaehyuk cũng thường nói, Son Siwoo chính là kiếp nạn trước khi phi thăng thành tiên của anh mà mãi anh chẳng vượt qua nổi.

"Jaehyuk à, nếu tao có một ngày trúng ngải nở như anh khi ở JDG, thì anh có yêu tao nữa không?"

Park Jaehyuk vừa bóc cuộn cơm ra đã thấy không muốn ăn nữa, nhìn gương mặt lười nhác qua điện thoại, cũng vờ suy nghĩ nghiêm túc "Có yêu"

"Nhưng mà em đang chê tao béo à?"

"Vậy nếu tao lúc đó với bây giờ, anh sẽ yêu ai hơn?" Trực tiếp phớt lờ Jaehyuk, Siwoo tiếp tục chương trình một vạn câu hỏi vì sao.

"Tao sẽ yêu em lúc béo hơn, béo hơn tao bây giờ càng tốt"

"Anh chán sống rồi hả?" Siwoo gần như quát cho anh giật mình, nhìn người yêu bé nhỏ của mình giận dỗi, tay nhanh chóng bóc một gói snack ra. May mà không có Han Wangho ở đấy.

"Vì sao?"

"Bởi vì em bây giờ rất gầy, rất nhiều người để ý em, tao cũng là một trong số đó. Em mà béo như thế sẽ không có ai thương, vậy thì tao sẽ yêu em nhiều hơn để bù đắp phần đó"

"..." Son Siwoo cảm động không thôi.

"Nếu mà kiếp sau anh cũng yêu tao thì tốt biết mấy. Lúc đó tao mập ốm gì cũng không cần lo. Anh nói xem liệu kiếp sau anh có tới tìm tao không?" Son Siwoo nhìn vẻ mặt đang nhai nhòm nhoàm cuộn cơm của Park Jaheyuk, em lại muốn trêu anh.

"Kiếp trước em cũng hỏi tao như thế rồi"

"..." Má nó, Son Siwoo lại bị cảm động rồi. Thật muốn bắt Park Jaehyuk từ trong màn hình ra bên ngoài, để em có thể thoả sức ôm lấy.

Son Siwoo nhớ Park Jaehyuk quá. Anh mau về đây đi.

02.

Cuộc sống thường nhật của Park Jaehuyk, Son Siwoo khi anh đi xuất khẩu lao động, thường chỉ qua những đoạn tin nhắn và những cuộc gọi đêm khuya.

Hôm nay Park Jaehyuk nói, anh đi uống rượu cùng với JDG, khi nào về anh sẽ gửi tin nhắn cho em. Son Siwoo đang nằm dài trên giường, càu nhàu Jeong Jihoon xem youtube mà bật loa ngoài ồn quá, tin nhắn phía bên kia đã được gửi đến.

"Tao về rồi này Siwoo, hôm nay tao chỉ uống một chút thôi. Có chuyện này muốn kể cho em nghe"

"Ừ, anh nói đi, tao nghe"

"Hôm nay ở quán, có một bàn kia đi uống, tao thấy uống cũng nhiều lắm. Sau đó bà vợ của một ông trong bàn kia tìm đến. Hai bên cãi nhau to lắm, tao nghe không hiểu mấy. Rồi ông đó say quá, ông tát cả bà ấy. Bà ấy cứ khóc đòi tự tử, Jinhyuk mới nói cho tao nghe, bên Trung nhiều vụ bạo lực gia đình do rượu bia lắm"

"Ừ, thế sao nữa?"

"Thế thôi á, tao sợ lắm ăn không ngon luôn. Siwoo này, sau đừng có cho tao uống rượu nha, nhỡ tao say quá, mất tỉnh táo đấm em mất"

[RUHENDS] QUANH ĐI, QUẨN LẠI, ĐỀU LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ