Hello mọi người, lâu rồi toi không ngoi lên.
Chiếc thông báo này với mục đích PR truyện mới của tui, tên là "Chuyện đôi ta". Ban đầu toi tính là viết nhiều đôi trong một truyện. Ngặt nỗi, tính toi là bằng một bằng hai phải khai thác sâu vào tâm lý nhân vật.
Cho nên là toi nghĩ nó sẽ dài dòng lê thê đến chán mất. Cuối cùng, toi quyết định sẽ tách ra làm nhiều truyện nhỏ.
Mở bát là đôi mèo thỏ.
Như mọi người cũng biết, toi thích viết truyện ngược tâm, càng ngược toi càng thích, nên là fic mới toi dán nhãn là "ngược tàn canh". Nếu mọi người thích giọng văn, tình tiết... trong truyện của toi thì mời mọi người đến với "Chuyện đôi ta" nha.
Toi sẽ siêu biết ơn nếu mọi người đón nhận luôn ấy.
Một vài đoạn cut trong bản thảo của toi
1.
"Tình cảm mấy năm thấm đẫm ê chề, đủ trĩu oằn đến độ nửa đàng muốn buông trôi, nửa đàng lại tiếc mảnh tơ lòng đã se.
Mặc dù vậy, không thể không thích Jeong Jihoon.
Bởi lẽ, thích Jihoon mang lại cho Hyeonjoon cảm giác được sống. Đau khổ vẫn là sống. Chua chát cũng vẫn là sống. Quằn quại, nuối tiếc thì vẫn là sống.
Không cần Jihoon để ý, càng không cần Jihoon đáp lại. Anh ấy mà, chỉ cần một lý do để tiếp tục lay lắt trên đời thôi.
Choi Hyeonjoon rũ mắt, chìm sâu trong sự tĩnh lặng của màn đêm."
...
2.
Trầm cảm là căn bệnh đáng sợ. Nhưng sẽ còn khiếp đảm hơn nếu nó vượt qua cả cơn đau khổ quay quắt giữa sống và chết. Choi Hyeonjoon không biết nó là thứ gì.
Hôm nay là một ngày tuyệt đẹp.
Hoàng hôn rơi trên bờ biển, Jeong Jihoon ở đó thì thầm lời yêu với anh, nói nhiều điều ngọt ngào hơn cả mật ong trên dĩa waffle mới nướng.
Nước biển len lỏi vào giữa ngón chân, gió mang hơi muối mằn mặn, sóng cứ liên tục vỗ vào bờ dịu êm.
"Hyeonjoon này, em thật ra không giỏi nói những lời lãng mạn. Nhưng em có thể thề rằng trái tim em đang đập mạnh mẽ vì anh."
"Em không hứa hẹn trời biển, những điều ấy quá xa vời và khó đoán. Tuy vậy, Hyeonjoon hãy tin em, giờ phút này, em thật sự muốn yêu anh, bằng cả con tim chân thành"
"Em biết những gì anh đã và đang trải qua rất khó khăn và thống khổ. Nhưng bây giờ anh không còn phải một mình chống chọi nữa, Hyeonjoon à. Anh còn có em"
"Hyeonjoon có thể tin em không? Thi thoảng dựa vào em một chút, em sẽ rất cảm kích nếu như anh cho phép em được chia sẻ cùng anh"
Hyeonjoon cảm thấy mình đang tan chảy trong ánh mắt của Jeong Jihoon. Một giây nào đó trong khoảng khắc này, anh cũng thật sự muốn mình có thể yêu đương cùng Jihoon thật lâu.
Nhưng cớ sao, khi nhìn thấy mặt biển mênh mông phía trước, Hyeonjoon vẫn muốn gieo mình xuống thế này?
3.
"Jihoonie... Anh đã suy nghĩ về lời em nói rất lâu. Anh nhận ra rằng, hình như em hiểu nhầm chuyện gì đó rồi. Giữa anh và Điền Dã đã là chuyện của mấy năm về trước." Kim Hyukkyu bấu vào áo của Jeong Jihoon, thật chặt.
Gã sợ nếu lần này gã buông tay, gã thật sự không thể có được ánh nhìn tha thiết của cậu thêm lần nào nữa.
Kim Hyukkyu không muốn bỏ lỡ Jeong Jihoon, như cách cách gã đã làm với cậu trai nhỏ xứ Trung Hoa kia.
Không biết là vì dầm mưa quá lâu hay bởi những việc Hyukkyu vừa liên tưởng, cơ thể gã run rẩy, tay càng siết chặt hơn.
"Thế nên... Nếu như có thể, Jihoonie cho anh thêm một cơ hội nữa, quay lại với anh được không" Hai từ cuối gần như là thều thào, bị đập tan bởi âm thanh của cơn mưa không ngớt.
Phía xa xa, Choi Hyeonjoon vô tình chứng kiến một màn đau lòng này. Có lẽ vì thế mà cõi lòng anh cũng nhói lên từng cơn.
Anh không biết Jeong Jihoon đang bày ra vẻ mặt gì bởi cậu đang đứng quay lưng lại với anh. Bóng lưng to lớn của Jihoon như thể đang ôm Kim Hyukkyu vào lòng. Hình ảnh đó đập vào mắt của Hyeonjoon, nhức nhối đến độ cay sè mi.
Choi Hyeonjoon siết chặt cán dù, khó khăn hít thở. Anh nhìn lên bầu trời mưa đêm tăm tối.
Đêm nay không có trăng.
Có phải do ánh trăng của Jeong Jihoon đã quay trở về rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[RUHENDS] QUANH ĐI, QUẨN LẠI, ĐỀU LÀ EM
FanfictionNếu một ngày, đột nhiên trở thành u linh, biết được những bí mật đã từng được chôn sâu trong lòng của người kia, thì liệu anh có muốn quay về với người ấy không? . . . Nếu một ngày, người em yêu bỗng chốc hôn mê không tỉnh, thì liệu em có nguyện ở b...