Chapter 4

196 5 2
                                    

SAMANTHA










KAGABI pa ako naiirita sa paulit ulit na ring ng phone ko, Ayaw ako tigilan ni brandon dahil hindi kasi ako nag paalam sa kaniya na aalis ako ngayon. Masasakal ko na talaga tong baklang to eh.

Binilisan ko ang pag tagay ng tequila na nasa harapan ko ngayon, Naiirita p din ako sa sinabi ni rachel sa akin kagabi, i haven't been dumped like that before. Sino ba siya sa inaakala niya? Ang dami daming nagkakandarapa para lang i date ako noh!

"Hi miss, are you alone?" . Aniya ng isang lalaki na tumabi sa akin.

"May nakikita ka bang kasama ko?" . Mataray kong sagot dito.

"Then i'll treat you a drink, its on me"

"I can pay..So please? umalis ka sa harap ko"

He put his hands at my shoulder at hinimas himas yun. Tarantadong to?

"Stop! You asshole!". Binigyan ko ito ng malakas na sampal.

Halos lahat ng tao ay nakatingin na sa akin, i can't be seen by this people, now what am i going to do? Goshhh help!!! send help...!

Nag labas ng camera yung lalaki at vivideohan na sana ako ng bigla tong agawin ng isang matangkad na babae na naka black leather jacket.

"What the fuck!?" . Reklamo ng lalaking nang harass sa akin.

"Put all your phones down! Pwede ko kayo kasuhan sa ginagawa niyong yan!". Sigaw nito sa mga taong nang vivideo sa akin. Hinubad niya ang leather jacket niya at lumapit sa akin.

"Are you samantha accardi? come, i'll take you home"

"Teka, sino ka?"

"Basta! Let me get you out of here..your drunk..Unless gusto mong kumalat lahat ng to?"

Agad akong sumunod sa kaniya at sinuotan niya ako ng helmet. "Really?! don't you have a car? talagang motor talaga?"

"Huwag kana ngang mareklamo, Tsaka your manager called my sister..That's why im here"

"Eh bakit ikaw? bakit hindi yung sister mo? teka nga lang.. Sinong sister ba tinutukoy mo?". Taas kilay kong tanong dito at nagpipigil na sumakay sa motor niya.

"Basta, Sumakay kana nga, ang dami mong satsat, o baka gusto mong buhatin pa kita?"

Agad akong sumakay sa motor nito at mabilis niya yun pinaharurot. Mapapdasal ka nalang talaga sa bilis ng takbo niya.

Nang makarating ako sa bahay ay sinalubong ako ni Ate at brandon. This guy! hindi niya talaga pinalagpas at tinawagan pa niya si ate.

Bumaba na ako sa motor ng bigla akong sigawan nung babaeng nag hatid sa akin. "Hoy, baka may nakaka limutan ka?"

"Huh? Seryoso? maniningil ka talaga? How much!?"

"Anong how much!? Akin na yang helmet ko, para kang walking minion" .

Na realized ko na suot ko pa pala ang helmet niya at dali dali kong hinubad yun at binigay sa kaniya.

"Hi ate!"

Tinignan lang ako ng masama ni ate. Alam ko na san hahantong to.

"wag mo akong ma ate ate diyan, Kung hindi pa dahil kay Raychel at yuri hindi ka pa namin mahahanap? where have you been Sam!?"

Nanlaki ang mata ko ng marinig ang pangalan ni raychel.

"H-huh? What about that woman? anong connection nun sa babaeng to?". Sabay ang turo ko dun sa babaeng nag hatid sa akin.

"Tinawagan ko si raychel, and she know kung saan ka, at tama nga siya, your at knight, nagpapakalasing"

Paano naman niya nalaman yun?

"Eh sino naman to?"

Bumaba yung babae sa motor at lumapit sa amin. "Im Chief detective Yurisha Caddel, im raychel's sister.. She's busy with her podcast kaya inutusan niya akong puntahan ka. Pasalamat ka nga at dumating ako kundi baka napag samantalahan ka na nung lalaking yun!"

Ganun nalang ang paglaki ng mata ni ate at pinukulan ako ng masamang tingin.

"I-im gonna sleep! bye!" . Agad akong kumaripas ng takbo papsok ng kwarto ko.

One message recieved

Agad kong tinignan yun at himala pa sa himala dahil nag message si ray. Himalaaaaa.

"Are you home safe? how are you?"

Did she really text me? The audacity! matapos niyang sabihing mistake lang ang nangyari sa amin? jusko naman. Hindi ko pinansin ang chat niya na yun at natulog nalang, wala din naman akong balak makipag lokohan sa kaniya, if she doesen't want to be mine, then don't ayaw kong ipag siksikan ang sarili ko sa kaniya.














RAYCHEL

I was ready to leave my studio nang mapansin kong kararating lang ni yuri and she was about to talk about sam kaya agad kong pinutol yun at sinuot ang helmet niya.

"Hey? what are you think your doing? don't you have a car?". Maarteng sabi nito.

"I left it, flat tires..Tsaka minsan mo lang akong isampa dito sa motor mo, ano puro babae nalang allowed dito?"

Kamot ulo nalang niyang sinuot ang helmet niya at ganun din ako. Nang makauwi kami ay agad na akong nag tanong tungkol sa lakad niya kanina na inutos ko.

"How's sam? nakauwi ba siya ng safe?"

Umupo si yuri sa sofa tsaka nag bukas ng isang can ng beer. "Akala ko di mo na itatanong eh, she was safe, muntik na siya gaguhin sa club, but i was there on time. Bakit ba hindi nalang ikaw ang sumundo sa kaniya kanina?"

Kumuha ako ng beer at umupo sa tabi niya. "What about my podcast? tsaka she might be mad at me because of what happen between u-" . Agad kong pinutol yun dahilan para mas magtaka si yuri sa akin.

"What happen? don't tell me....OMG?! Did you sleep together!? may nangyari sa inyo?"

Sapo ko ang batok ko at kinakamot yun. Buking na.. wag na itanggi..

"Shhhh! can you shut up? its just a mistake yuri, at hindi na mauulit yun"

"Sus! ikaw? don't me ray.. i know you, halata namang gusto mo si samantha eh, nag dadalawang isip ka lang..Is it because she's famous? madaming kaagaw? o baka naman denial ka lang? na hahard kaba kapag iniisi-"

"That's enought! too much questions yuri, tapusin mo na nga yang iniinom mo at matulog kana!". Iniwan ko to at pumasok na ako sa kwarto.

"Don't lie to me ray.. i know your dck is hard right now just to think of her sexy beautiful curved and big butt argh!" . Patuloy na pang asar nito sa akin, kahit kailan wala talagang preno tong kapatid ko sa pang aasar sa akin.

Her beautiful and sexy body...her red lips and her sweet smell.. fuck..

Pinag papantasyahan ko ba siya? hindi pwede to.. Focus raychel.. focus...

























/goodlover

My Super Model (gxg/intersx)Where stories live. Discover now