PRESENT
The four of us was on the living room habang masayang pinagkakatitigan si Hans, ang bunsong anak namin ni sam.
"Mommies? is baby hans your favorite baby?". Out of nowhere na tanong ni raine sa amin ni sam.
i smile at her. "No baby, baby ka pa rin namin ni mommy, parehas namin kayong favorite okay?"
"Okay!– Hi baby hans, im your ate raine, your most pretty ate!". Sambit ni raine sa kapatid niyang hawak hawak ni sam.
"Thank you for making hans , mommies..I can play with him when his bigger na"
Natawa nalang kami sa mga sinasabi ni raine sa aming dalawa, wala ng iba pang sasaya sa ganitong scenario, ang sarap pala sa feeling na may sarili ng pamilya. Im so very lucky to have sam and my two angels with me.
"Thank you mommy sam..". Bulong ko dito. She lean her head on my shoulder. "Thank din mommy ray.."
I can't wait to get married to this person, we both planning a simple wedding at hindi na ako makapag hintay na ibigay ang apelyedo ko kay sam. At kapag nangyari yun, i will be the most happier person in the universe.
"I love you samantha.."
"I love you raychel.."
"And i love you mommies!" . Sabat din ni raine.
Wala na akong mahihiling kundi ang araw araw na pag mamahal ng mag iina ko. Hanggang dito nalang ang istorya ko, Sa susunod na kabanata ulit!
Your podcaster is signing off..
THE END
/goodlover
Ps: Sweet Temptation Side Story 4 is now released! (Yurisha Caddel). On going...