Chapter 11

187 6 2
                                    

A/N: The other parts did have rated 🔞 SPG! Read in your own risk, Kung open minded k naman edi gow!











RAYCHEL

Pasipol sipol akong bumaba sa kotse ko dala dala ang squishy at flowers na binili ko para sa mag ina ko. They were my date today at gusto kong gawing special ang araw na to, Unang beses to na makakapag bonding kami ng anak ko. The first bond was awkward kaya gusto kong magpakilala kay raine bilang mommy niya.

"Wonder woman!?" . Nilingon ko ang maliit na boses na nasa harapan ko. It was my daughter, she's wearing pink longsleeves with mini skirt and white shoes. She also had mini bag. Napaka Kikay tignan ng anak ko.

"Its wonder woman!!!". Patakbo itong yumakap sa akin. Agad ko naman siyang binuhat at ganun nalang ang pag yakap nito sa akin.

"Hi raine! Nice to meet you again!". Masaya kong sabi sa anak ko, i saw sam holding raine's stroller.

"Let me handle that. Bakit ba need pa natin ng stroller? our daughter can walk"

"Kung alam mo lang kung gaano katamad mag lakad yang anak mo". Mataray niyang sambit sa akin.

Inagaw ko ang toddler strolley sa kaniya at inilagay sa trunk ng kotse ko. Agad ko naman binaling ang tingin sa anak ko na ngayon ay nakatingin sa squishy na hawak ko.

"Here, you left mr.Panda..So baby..Where do you want to go?" . Tanong ko dito na agad naman niyang sinagot.

"I want to see dolphins...Fish..and some other sea creature mommy!". Nagulat ako ng bigla kong narinig na tawagin akong mommy ng anak ko. Napatingin ako kay sam dahil pati siya nagulat sa sinabi ng anak namin.

"W-what did you call me baby?"

"I said your my mommy! Mommy tita told me that wonder woman is my mommy..is that true wonder woman?".Seryoso akong tinanong ng anak ko, sa pagkakataon na to agad ko siyang niyakap, napaluha ako dahil hindi na ako pinahirapan ng pagkakataon amuhin ang sarili kong anak.

"Did tita mommy told you that baby?".Tanong ni sam sa anak namin.

"Yes, she came here last night. She said that mommy raychel is my mommy too.. She was crying and telling me that she's leaving for work..But she said my mommy raychel will be here for me forever"

Parang may kung anong kirot sa dibdib ang naramdaman ko ng i explain ng anak ko ang sinabi ng kapatid ko sa pamangkin niya. Yuri always make sure that raine will understand what happen between me and her mommy sam. Kahit kailan maaasahan ko talaga tong kapatid ko. Yuri may take decisions out of her hand. Pero lagi naman siyang bumabawi, mas higit pa.

"I will baby.. I will be here forever...i promise!". Agad ko siyang pinag buksan ng pinto at sinakay sa baby sit na kakabili ko lang kanina.

"Is that flowers!?"

Isang malakas na bahing ang ikinagulat ko pag sakay ni raine. "F-flowers...i hate florwers!..."

"Huh!? is it cute baby?" . Tanong ko dito na ngayon ay nakatakip ang ilong.

"For god's sake! Ilayo mo yang bulaklak sa anak mo ray! allergic si raine sa kahit anong bulaklak!"

Ganun nalang ang taranta kong ilabas ulit si raine sa kotse at itapon ang bulaklak na binili ko kanina, agad kong binuksan ang mga pinto ng kotse ko at insprayhan yun ng unscented air freshener.

"Im sorry baby.. hindi ko alam na allergic ka pala sa flowers.."

"You have so many things to learn about our daughter ray..". Naka pamewang na sambit ni sam sa akin.

My Super Model (gxg/intersx)Where stories live. Discover now