Chapter 27

564 18 2
                                    

T W E N T Y - S E V E N




Steamy / R-18











Reminder:

This chapter contains sexual content and is intended for readers 19 years of age and older. If you are not comfortable with this content, you are welcome to skip to the next chapter.












"I want you to own me, right here, right now. I want you to touch me"

Nakita ko naman ang malalim na pag titig niya sa mata ko, hindi man niya sabihin nakikita ko ang pag alinlangan niyang ibigay ang gusto ko.

"Okay lang kung ayaw mo. I understand naman." Matamis na ngiting saad ko sa kanya.

"It's not like that, I'm just afraid that I might hurt you." Sagot niya sa akin at hinalikan ang aking nuo, bago ako yakapin at sumiksik sa aking leeg.

Hindi ko alam pero mas lalo akong nag init sa ginagawa niya na dapat sanay na ako sa gantong bagay, dahil walang araw na pag mag kasama kami ay ginagawa niya ang pag siksik sa aking leeg.

Pero ngayon may malisya na sa akin ngayon dahil sa simpleng pag amoy niya sa leeg ko at pag siksik dito, hindi niya namamalayan binubuhay niya ang maliit na apoy na matagal ng tumatahimik.

"F-Faye? Can you stop provoking me? Because sooner or later, I might end up begging you." Naka yoko kong sambit sa kanya.

I don't know why, but there's something inside me that makes me crave feeling her, and I can't explain it.

"Are you sure you want to?" Nag aalala niyang tanong sa akin, hindi naman ako nag dalawang isip na tumango agad.

"I want you." Diretsyong sagot ko sa kanya, habang nakatitig sa magaganda niyang mata.

"Always remember that I love you, no matter what the situation is."







And with that, she drew close to my waist, kissed my lips, and then moved lower to my neck.

I felt her soft lips trailing across my skin, her breath adding to the intense tension coursing through my body.

"Ugh.." I let out a soft moan as I felt she suck on my collarbone, applying enough pressure to weaken my knees. Thankfully, her hand was there to support me.

She pulled me up, and I wrapped my legs around her waist as she continued kissing my neck, trailing down to my shoulder.

I looked at her, and her eyes mirrored mine, namumungay din ang mata niya. Pero her eyes is dark, intense hunger and longing.

"Mahal kita." Saad ko sa kanya. Ngumiti naman siya sa akin at hinalikan ang akin nuo.

"Let's go inside." Namamaos ang kanyang boses at pumsok na kami sa kanyang kwarto na ganon pa rin ang posisyon naming dalawa.

She gently laid me down on his soft bed, kissed my lips, trailed down to my neck, and slowly removed my top.

I was almost naked because I didn't realize she had also taken off my bra.

Biglang nag init ang aking mukha ng tingnan niya ang kabuohan ko.

"Tu es tellement belle." Saad niya habang sa akin ito nakatingin, nag iwas tuloy ako ng tingin sa kanya dahil bigla akong na hiya.

Addicted Love (VALENTINE SERIES #1)Where stories live. Discover now