1

997 36 5
                                    

"Yaaaaaa Kim Mingyu, em có chịu dậy đi làm hay không? Đừng để anh méc bác Minhyun rồi lúc đấy lại dỗi anh"

Wonwoo thật bất lực trước tên nhóc này, à không, phải là tên chủ tịch này mới đúng. Anh và cậu đã yêu nhau được gần 7 năm rồi, từ hồi học cấp 3, đến khi Mingyu lên đại học rồi bây giờ cả hai đều đã đi làm. Vì tính chất công việc nên cả hai đều dọn ra một căn nhà khác gần công ty.

"Um......mới 7 giờ thôi mà anh, cho em ngủ tí nữa đi"

"8 GIỜ VÔ LÀM MÀ GIỜ CÒN NGỦ, DẬY NGAY CHO ANH"

"Dạ dạ em dậy liền, bé đừng la nữa không sẽ đau họng đấy"

"Hứ"

Buổi sáng ngày nào cũng diễn ra đầy "im lặng" như vậy cả.




Lái xe chở anh đến công ty, đậu lại ven đường, cậu vừa bấm điên thoại vừa nói.

"Tối nay em lại về trễ nha, em có nhờ Jeonghan hyung đón anh rồi"

"Sao dạo này em toàn về trễ vậy? Hơn 2 tháng rồi đó"

Sau 2 năm đi làm thử ở tập đoàn và 1 năm lên chức chủ tịch ở tuổi 24, thì dạo gần đây tập đoàn có chút vấn đề khiến cho Mingyu ngày nào cũng về muộn. Không thể ăn tối được với anh, nên hơn 2 tháng nay Wonwoo toàn ăn tối ở ngoài.

"Em xin lỗi......dạo gần đây tập đoàn chó chút khó khăn, thông tin dự án bị lộ ra ngoài, cả Kim thị bây giờ rất hỗn loạn. Bé Wonu thông cảm cho em nhé?"

"Nhưng......."

Cậu chồm người qua hôn vào đôi môi đang mím lại giận dỗi một cái thật kêu, rồi vùi đầu vào hõm cổ anh.

"Mai em sẽ về ăn tối với bé, cho dù bận cỡ nào em cũng sẽ về"

"Ngốc"

Wonwoo xoa nhẹ đầu của tên cún to xác nhưng thật ra là chủ tịch của cả một tập đoàn lớn.

"Anh chỉ sợ em làm quá sức thôi, làm việc vừa phải thôi nhé, kẻo lại bệnh"

"Vâng ạ"

Ôm hôn nhau lần cuối, Wonwoo mở cửa xe ra đi vào công ty. Cậu mở kính xe ra gọi lớn.

"Trưa em gọi bé nhaaaaa"

"Rồi rồi đi làm đi"

Mingyu nháy mắt với anh một cái nữa rồi mới phóng xe đến công ty mình, cố lên, nốt hôm nay rồi về với anh mèo nào.






"Alo anh Jeonghan, giờ anh....."

"Gì? Đón anh yêu của mày đúng không, tao nói thiệt luôn là chơi game cũng không yên với tụi bây nữa. Mày hết người nhờ rồi hay gì mà tối nào cũng gọi tao vậy? Nè he, có ngày tao nói chồng tao là ổng qua cạo đầu mày. Mà sao mày không sắp xếp công việc đi, cứ để Wonu nó ở nhà một mình riết vậy, nó kể với tao là nó đợi mày tới 10-11 giờ tối hơn 2 tháng nay rồi đó. Wonu cũng bị bệnh mấy ngày nay rồi, tối nào đón nó về tao cũng thấy nó ho muốn rớt phổi ra ngoài tới nơi rồi. Ê tao nói mày có nghe không vậy?"

"Dạ...dạ em nghe"

"Nốt lần này thôi đó, lần sau mà tao phát hiện mày để Wonu của tao ăn tối một mình nữa là tao lật cái tập đoàn mày lên luôn, tao nói trước cho mày biết"

𝙃𝙤𝙢𝙚 (Yaaaaaa Kim Mingyu 2) Meanie/MinwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ