|Em biết là anh vẫn hay hình dung ngày đứng chung một khung hình và ta công khai|
Đã hơn 1 tháng kể từ vụ việc đó, mọi chuyện của Kim thị cũng đã được giải quyết êm xuôi. Mingyu cũng biện một lí do để nói với anh là phiên bản giới hạn sẽ được dợi qua bộ sưu tập lần sau.
Bộ sưu tập lần này rất rất thành công vì đích thân Mingyu đã đứng ra làm người mẫu quảng bá. Đây là ý tưởng của Seokmin, Seokmin nói nếu làm như vậy chắc chắn sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi. Và đúng là như vậy thật, còn hơn những gì mà cậu mong đợi.
Cậu chụp hình với sản phẩm cùng một cô người mẫu có tiếng nhất nhì hiện nay, nên sản phẩm vừa tung ra đã hết hàng nhanh chóng.
*Ngày chụp ảnh
"Dạ Kim tổng ngồi dựa vào ghế một tí ạ, đúng rồi! Cứ như vậy ạ, rất đẹp. Cô Min khoác tay qua cổ Kim tổng đi ạ, đúng rồi"
Mingyu đang chụp ở studio riêng của Kim thị, người mẫu kết hợp với cậu chính là Min Shino, người mẫu độc quyền của công ty.
Có rất phân cảnh đụng chạm, đó là khi Shino khoác tay qua vai cậu, có cả ôm từ sau lưng, đỉnh cao nhất là phân cảnh cậu như đang cầu hôn Shino khi Mingyu nắm lấy tay cô mà đeo chiếc nhẫn vào.
"A...Kim tổng, anh đeo từ từ thôi ạ...em đau"
"Tôi xin lỗi, lại nhé?"
"Vâng ạ"
Wonwoo có đến studio để mang cơm trưa lên cho cậu, anh đã cất công nấu cả một buổi sáng vì sợ với lần đầu chụp hình thì Mingyu sẽ mệt mỏi. Nhưng có lẽ anh nhầm rồi, vì tên đó còn đang cười đùa hớn hở với cô người mẫu kia kia mà.
Cho dù không giấu giếm nhưng cũng không hẳn là công khai. Nói thật ra thì chỉ có hội bạn thân của cả hai biết, những người ngày trước ở Sebong High School đều nghĩ họ chia tay rồi nên mối quan hệ của cả hai bây giờ có thể gọi là yêu lén lút.
Có thể hiện nay tình yêu nam nam cũng không còn quá khắt khe như trước nhưng không phải là sẽ không có những lời chỉ trích, huống hồ chi mà Mingyu và Wonwoo đều được nhiều người biết đến. Mingyu là chủ tịch tập đoàn Kim thị có tiếng nhất nhì hiện nay, Wonwoo là chủ tịch của tập đoàn chuyên về văn hóa-giáo dục, Jeon thị và Kim thị đó giờ cũng là đối thủ ngầm. Thì hỏi thử mà xem, sẽ được bao nhiêu người ủng hộ cặp đôi này? Cách tốt nhất vẫn là không công khai! Wonwoo cũng đành chịu nhìn những cảnh tượng như vậy thôi.
Nhưng nói không ghen là điêu, có không yêu mới không ghen khi thấy người yêu mình nắm tay đứa khác, đã vậy còn trao nhẫn như cầu hôn!!
Wonwoo chỉ đành trốn vào một góc, đeo khẩu trang, đội nón để che đi gương mặt mình. Chứ anh lấy tư cách gì để đến đây? Bạn bè à? Không, hay là chủ tịch công ty đối thủ đến phá Kim thị?Đúng là anh vẫn chưa có một danh phận rõ ràng khi ở bên cậu.
"Kim tổng thấy sao về cảnh hôn môi ạ? Tôi nghĩa là sẽ nổi lắm đó ạ, anh nghĩ s..."
"Không, nhiêu đó là đủ rồi, tôi xem hình thấy được rồi đó, nên tôi về trước nhé. Chào mọi người"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙃𝙤𝙢𝙚 (Yaaaaaa Kim Mingyu 2) Meanie/Minwon
Fanfiction"Không phải một căn biệt thự ven biển, cũng không phải là một căn dinh thự giữa đô thị xa hoa" "Vì chỉ cần có anh, nơi đâu cũng là nhà"