Sắc đỏ sớm đã chiệm ngự trên khắp chiếc giường, những dòng nước đặc sệt nhỏ giọt xuống đất.
Tiến lại chiếc camera đã quay lại tất cả mọi chuyện được diễn ra từ nãy giờ, cởi bỏ chiếc khẩu trang và cái mũ, Shino dí sát gương mặt mình vào camera rồi cười lớn, tiếng cười khanh khách hòa cùng tiếng quạ kêu tạo thành thứ âm thanh tựa cõi âm ti, nó khiến cho con người ta phát khiếp.
"Đừng trách tao, có trách thì hãy trách thứ tình yêu ngu ngốc của tụi mày"
"Mingyu, Mingyu, mày có nghe tao nói không? Tỉnh lại đi, KIM MINGYU"_Seokmin
Seokmin không hiểu tại sao cậu lại đứng bất động ra đó, đến khi phải tát Mingyu một cái để cậu tỉnh thì mới thấy được sự chuyển động. Mingyu hai tay ôm chặt miệng, mắt mở to như vừa nhìn thấy một điều gì đáng sợ.
"Mingyu....mày sao đấy? Tao chở mày tới bệnh viện nhé?"_Seokmin
"Bệnh viện.....phải rồi bệnh viện.....đến bệnh nhanh lên"
Sau khi chứng kiến cảnh Mingyu như gục ngã, Sohung nổi cơn điên mà đập đầu vào mặt bàn liên tục nhưng trên môi vẫn không giấu nổi nụ cười thỏa mãn.
"Đã quá trễ rồi....Kim Mingyu"
Một bóng dáng ai đó núp sau cánh cửa, người đó chưa bao giờ rời mắt khỏi Mingyu và Sohung và cuộc thẩm vấn đó cũng được quay lại kĩ càng. Sau khi thấy cậu bỏ đi và Sohung cũng bị giam lại, người đó đã lặng lẽ rời đi. Nhắn một dòng tin rồi vội vã cất điện thoại vào túi.
"Xong xuôi cả rồi"
Vứt cái bao tay y tế thấm đẫm thứ chất lỏng đỏ tươi xuống sàn, Shino từ từ tiến lại người đã không còn một chút chuyển động, đến cả hơi thở cũng không. Cô ta kéo nhẹ phần góc chăn lên, cô ta muốn thấy được người tình xinh đẹp của Mingyu đang thê thảm đến mức nào.
"Không....không thể nào"
Tấm chăn được cô vứt sang một bên, bên dưới tấm chăn nào phải Wonwoo? Cũng chẳn phải một người nào cả, chỉ là những cái gối được xếp chồng lên nhau tạo ra hình dáng giống một người đang nằm, nơi cô ta đâm xuống thật ra là một cái bịch được chứa đầy màu nước.
Shino nhất thời hoảng loạn mà té ngã ra đằng sau, vô tình đụng phải cái xe đẩy chứa dụng cụ y tế, con dao mổ sắc bén xượt ngang mặt cô ta, vết rách kéo dài từ gò má phải đến xương hàm bên trái. Shino ôm mặt đầy đau đớn, cô ta càng la, vết đứt trên mặt sẽ càng tét ra thôi.
Cánh cửa phòng đột nhiên ngã sập xuống, hơn 10 người tiến vào với khẩu súng trên tay, mục tiêu duy nhất của họ là Shino.
"Chúng tôi là cảnh sát, dơ tay lên và đầu hàng đi"
"Tôi xin nhắc lại một lần nữa, mau đầu hàng đi"
Ánh sáng từ tứ phía được chiếu vào thân ảnh nằm la liệt trên mặt đất, dù có muốn trốn thì có trời mới giúp được cô ta.
Chiếc còng sắt đã nằm yên vị trên tay Shino, nó tựa như cái ổ khóa của bản án, nó khóa những tội lỗi và sự độc ác của cô ta vào bóng tối đến hết đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙃𝙤𝙢𝙚 (Yaaaaaa Kim Mingyu 2) Meanie/Minwon
Fanfiction"Không phải một căn biệt thự ven biển, cũng không phải là một căn dinh thự giữa đô thị xa hoa" "Vì chỉ cần có anh, nơi đâu cũng là nhà"