"Yaaaaaa Kim Mingyu em lại bày trò gì nữa vậyyyyyy"
Sáng sớm mới thức dậy chưa hiểu chuyện gì thì anh đã bị Mingyu bế thốc lên đi vào nhà tắm, hốt hoảng kẹp hai chân chặt vào hông cậu để không ngã.
"Hôm nay là ngày 5/5 đó"
"Ngày thiếu nhi à? Mà liên quan gì chứ?"
"Anh Wonu là em bé của em nên hôm nay là ngày của anh, đích thân Mingyu sẽ chăm em bé Wonu"
"Không được không được, bỏ anh raaaaaa"
"Chăm em bé thì việc đầu tiên là tắm rửa thay đồ chứ nhỉ?"
"Khôngggggggg"
Mingyu bế anh ra khỏi nhà tắm sau khi thay đồ cho anh, một cái áo thun trắng và một cái quần đùi cũng trắng nốt. Wonwoo hiện rất là tức, quay mặt sang nơi khác không thèm nhìn cậu.
"Em bé sao thế?"
"Im đi"
"U chu chu, em bé dỗi em rồi"
"Yaaaaaa Kim Mingyu"
"A a em xin lỗi đừng đánh em nữa mà"
Vật lộn một hồi lâu thì bây giờ Wonwoo đang ngồi xếp bằng trên ghế, hai tay khoanh trước ngực, hất mặt sang hướng khác. Còn Mingyu đi chuẩn bị bữa sáng với con mắt bầm bên phải.
"Bữa sáng nay có gì ta? À, bánh mì và sữa tươi được không nhỉ?"
"Ghét bánh mì"
"Vậy thì cơm rang nhé?"
"Không thích"
"Cháo em bé nhé?"
"KHÔNG"
"Vậy thì......"
"Không"
Mingyu bưng hai tô mì nóng hổi đặt lên bàn, Wonwoo nghe mùi thơm cũng ngoảnh mặt lại xem thì đập vào mắt là cái gương mặt đẹp trai đáng ghét kia. Cậu còn cả gan hôn cái chóc vào môi anh, rồi cười hề hề.
"Không á? Em nấu mì cực lắm đấy, món Wonu thích mà lại từ chối sao....."
"Mingyu........."
"Vậy chắc phải đem đổ thôi, tiếc nhỉ"
Đột nhiên cậu thấy mặt anh mếu đi, mắt đỏ hoe. Nụ cười trên môi Mingyu dần thu lại.
"Anh sao vậy, đau ở đâu ạ? Để em xem"
"Hức....hức"
"Ấy ấy đừng khóc mà anh"
1
2
3"Oaaaaaaa"
"Trời ơi sao vậy, nín em thương em thương"
Bỗng anh như bị gạt công tắc, nước mắt trào ra không ngừng. Mingyu cuống cuồng ôm mặt anh nâng lên lau nước mắt.
"Em....hức....em....chọc anh....từ sáng tới giờ....hức"
"Ui chu choa, em xin lỗi, em xin lỗi. Em chỉ ghẹo bé một tí thôi mà, em xin lỗi"
"Oaaaaaa"
"Trời ơi anh ơiiiii"
Anh không nín mà còn khóc to hơn làm Mingyu hoảng hết cả lên, cuối người xuống bế anh lên rồi mình ngồi xuống ghế. Đặt Wonwoo ngồi lên đùi, rồi ôm cả người anh vào lòng, tay xoa xoa lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙃𝙤𝙢𝙚 (Yaaaaaa Kim Mingyu 2) Meanie/Minwon
Fiksi Penggemar"Không phải một căn biệt thự ven biển, cũng không phải là một căn dinh thự giữa đô thị xa hoa" "Vì chỉ cần có anh, nơi đâu cũng là nhà"