"Em lại làm sao nữaaaaaa"
Hôm nay là thứ 2, anh đã định đi làm vì quá lâu rồi ở công ty không có sự xuất hiện của vị chủ tịch này. Toàn bộ công chuyện Wonwoo đều nhờ Jungkook làm hộ một thời gian, thằng bé đang than trách anh bữa giờ.
"Anh đi đâu? Ai cho anh điiiiiiiii"
"Anh đi làm kia mà?"
Wonwoo đã đặt báo thức để dậy sớm thì bị Mingyu tắt đi mất, đến lúc anh dậy thì đã trễ làm 1 tiếng. Anh cố gắng đẩy cái thân hình to xác đang ôm chặt lấy mình không buông.
"Ở nhà đi, anh đã khỏe đâu mà đòi đi làm?"
"Anh khỏe rồi, anh đi làm được. Bỏ anh ra
"Nhưng....nhưng mà..."
*Chụt*
Anh tặng cậu một cái hôn buổi sáng, hai tay nhéo má Mingyu.
"Anh ổn rồi, bữa giờ được Min chăm nên anh khỏe lắm. Anh đi làm được mà, Min đừng lo"
"Mệt thì phải gọi em ngay, không được cố hết sức quá nha......"
"Anh biết mà"
"Anh đi làm nha, Min lái xe cẩn thận"
Thấy cậu không đáp lời mình, Wonwoo khoang xuống xe mà ngồi nhìn Mingyu đang khoanh tay ngoảnh mặt đi chổ khác. Haizzzzzz còn giận đây mà.
"Nàooooooo, hôm nay anh về sớm với Min nha? Đừng giận anh nữa"
"Min? Min ơi"
Wonwoo ôm mặt cậu kéo qua, để trán mình cụng với trán Mingyu.
"Đau bụng hay khó chịu thì phải gọi cho em ngay lập tức, em biết bé nói dối là em giận bé"
"Ừm, anh nhớ rồi"
Ôm ấp, hôn hít một hồi thì cậu cũng chịu để anh đi làm. Bước vào sảnh công ty đầy lo lắng, Wonwoo đã lâu không đi làm, nay còn mới công khai tình cảm, anh nghĩ mình sẽ bị bàn tán cho mà xem.
Wonwoo cũng có đi vòng quanh để xem công ty mấy ngày nay có ốn không, hỏi thăm các trưởng phòng của mỗi bộ phận. Trái với suy nghĩ ban đầu của anh, anh nghĩ mọi người sẽ có phần kì thị, hay thậm chí là ghét bỏ anh. Tất cả mọi người đều niềm nở, vui vẻ như lúc trước, không có một lời nói nào nhắc đến chuyện tình cảm của Wonwoo.
Lên đến thư phòng thì bắt gặp cô bé thư ký đang in tài liệu ở bên ngoài, bước đến định hỏi vài câu thì cô bé la toáng lên.
"Aaaaa"
"Trời ơi, sao la dữ vậy?"
"Dạ....dạ....sếp Jeon, em xin lỗi, tại em tưởng công ty mình có ma...."
"Haizzzzz, sao rồi, bữa giờ mọi thứ vẫn ổn đúng không? Thư ký Min Jiwoo"
Min Jiwoo là thư ký riêng của anh, cô bé nhỏ hơn anh tận 4 tuổi nhưng rất giỏi, tranh đua với hàng trăm người mới lên được chức này. Jiwoo rất dễ thương, lễ phép, thân thiện, làm việc chăm chỉ nên Wonwoo quý cô bé lắm, cả hai rất thân thiết, cũng giống một cặp bạn khá thân.
"Sếp Jeon mấy hôm nay vắng mặt làm em xử lí công việc khùng luôn...."
"Rồi rồi, cảm ơn cô nương nhiều"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙃𝙤𝙢𝙚 (Yaaaaaa Kim Mingyu 2) Meanie/Minwon
Fanfiction"Không phải một căn biệt thự ven biển, cũng không phải là một căn dinh thự giữa đô thị xa hoa" "Vì chỉ cần có anh, nơi đâu cũng là nhà"