18

332 24 0
                                    

|Chap này viết từ hồi chiều nhưng giờ cổ mới đăng......|
______________________________

"Tao sẽ thiêu rụi căn nhà này"

Sohung đi vào bếp lấy hết những thứ dễ bắt lửa, nào là rựu, cồn và hắn còn tìm ra một bình xăng nữa. Hắn đổ tất cả ra khắp nhà, đến ngoài sân vườn. Sohung như một tên dã thú, hắn cười đến điên dại.

"À....tao phải gọi cho Mingyu của mày tới đây, tao phải cho nó thấy được sự đau đớn đến tột cùng của mày như thế nào"

"Rồi nó sẽ lao vào đống lửa đó để kiếm mày, rồi....rồi....cả hai đứa bây sẽ xuống địa ngục"

Một que diêm được hắn châm lên, ánh nhìn của Sohung chăm chăm vào đóm lửa nhỏ ấy, đóm lửa sắp sửa lấy mạng của Wonwoo.

"Đừng trách tao.....trách thì có mà trách Mingyu của mày đấy, nếu nó không làm lớn chuyện đến mức này.....thì bây giờ chúng ta đâu phải chịu khổ. Vĩnh biệt"

Khi que diêm rơi xuống, cả căn nhà bị nhấn chìm vào biển lửa. Ánh sáng của đám cháy rực lên trong mắt của Sohung, hắn ta phấn khích, hắn ta hú hét như vừa nhận một chiến công nào đó.

"Dơ tay lên, anh đã bị bao vây"

Hàng loạt tiếng lên đạn ở phía sau, Sohung như mất trí mà nở một nụ cười nhẹ lòng. Cảnh sát đã tới nhưng hắn không hề sợ hãi, thậm chí là còn rất vui vẻ, Sohung đi đến bên một viên cảnh sát, đưa hai tay lên đầu hàng.

"Chán thế.....chưa gọi mà đã đến rồi sao"

Sau khi còng tay và áp chế Sohung lại, tất cả đội ngũ cảnh sát phải né đường cho xe cứu hỏa. Những dòng nước mạnh mẽ được phun ra từ tứ phía nhắm thẳng vào căn nhà đang bốc cháy dữ dội vẫn không có dấu hiệu được dập tắt.

"Mingyu, Mingyu, mày đi đâu đấy?"

Seokmin hoảng hồn khi vừa tới nơi thì Mingyu liền phóng xuống xe rồi lao vào đám cháy, may mà Seokmin kéo lại kịp thời.

"Wonwoo......anh Wonwoo, tao phải cứu anh ấy"

Mingyu chẳng màng thế sự xung quanh, cậu mặc kệ việc mình có thể chết ngay lập tức nếu xông vào nhà lúc này, nhưng còn Wonwoo....anh vẫn còn trong đấy mà.

"Có đội cứu hỏa lo rồi, mày bình tĩnh đi, vào là chết đấy"

"Không....không, bỏ tao ra. Tao phải cứu anh ấy, anh Wonwoo.....JEON WONWOO"

Tiếng hét đau đến xé lòng của Mingyu vang vọng khắp trời khuya, nhưng chả có tiếng đáp trả lại. Ông trời như muốn trêu đùa cậu, gió thổi từng cơn làm cho ngọn lửa càng lúc càng trở nên lớn hơn. Nó như một con quái vật, nó nuốt chửng cả căn nhà của anh và cậu, nó đi đến đâu là càn quét hết mọi kỉ niệm của Mingyu và Wonwoo, nó thiêu rụi tất cả, không sót một thứ gì.

"Đừng mà.......cầu xin thượng đế.....con cầu xin ông đừng mang anh ấy đi....con xin ông"

"Cấp cứu đâu? Qua bên này nhanh, có người còn sống"

Một thân hình quen thuộc được nhân viên cứu hộ bế chạy ngang qua cậu, Mingyu chạy nhanh lại nơi chiếc xe cứu thương ấy.

𝙃𝙤𝙢𝙚 (Yaaaaaa Kim Mingyu 2) Meanie/MinwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ