Chap này gần 2k3 từ, mng khen cổ đi ạ........cho cổ có động lực chứ hổm rày cổ bí ý tưởng quá🥲
______________________________
"Bé, tí nữa bé đi siêu thị với em không? Tại chút nữa tụi mình có hẹn qua nhà anh Jeonghan làm party á, ảnh dặn em mua chút đồ"
"Đi đi điiiiii"
Cả hai tới siêu thị, khi cậu đậu xe vào hầm thì như thói quen, anh bịt kín mặt mũi, đeo cả kính râm nữa. Mingyu thấy thế liền phì cười, chồm đầu qua hỏi anh.
"Sao bé lại trùm kín mặt?"
"Thì anh sợ bị người khác phát hiện"
Cậu kéo bỏ cái kính râm xuống rồi thay vào là cái kính cận, kéo luôn cả cái khẩu trang ra rồi đặt một nụ hôn lên môi anh.
"Tụi mình công khai rồi mà, em còn muốn nắm tay anh đi giới thiệu với từng người nữa đó"
Nếu có ai thắc mắc, Mingyu sẽ hô to lên rằng đây là người yêu của cậu, thắc mắc gì?
"Hihi, anh quên"
"Vậy thì đi nàooooo"
Mingyu nắm tay anh bước vào thang máy trước sự chứng kiến của rất nhiều người, anh thì vẫn còn hơi ngại, cậu thì nắm chặt tay anh với nụ cười thỏa mãn trên môi.
"Bé muốn ăn món nào?"
"Ủa? Jeonghan hong dặn em là mua gì hả?"
"Ống nói em muốn mua gì thì mua, tại party lần này chủ yếu là ăn mừng cho chuyện của tụi mình mà"
"Ò....vậy anh muốn ăn.....mì cay. Lẩu kim chi bỏ mì vào á Min, được hong?"
"Ứm ừm, không được. Bụng anh còn khá yếu, không được ăn đồ cay"
"Vậy sao....."
Anh luyến tiếc nhìn dang hàng mì cay mình mê mẩn đã bị Mingyu bỏ qua không thuơng tiếc. Thấy anh buồn như vậy cậu liền thở dài, chồm tay lại lấy mì.
"Hôm nay ăn ít mì thôi nhé, ăn nhiều thịt với rau vào"
"Hihi Min là nhấttttttt"
Sau khi đi một vòng siêu thị, cậu kêu anh ra ngồi chờ, còn mình sẽ đi mua cá, vì anh sẽ khó chịu với mùi của cá và hải sản.
Đột nhiên có một bóng dáng đứng trước mặt anh, vừa ngẩng mặt lên đã bị người đó kéo đi. Là cô ta, Shino.
"Bỏ ra"
Cô kéo anh đến một góc khuất, anh giựt cái cổ tay đã đỏ lên vì bị cô ta nắm quá chặt. Shino, hất tóc ra đằng sau, mùi nước hoa siêu nồng xộc lên mũi Wonwoo làm anh phải nheo mày.
"Tại sao? Anh muốn làm tôi thân bại danh liệt à?"
"Cái gì?"
"Tại sao lại công khai ngay lúc này, có biết là tôi đã bị chửi mắng, bôi nhọ và bị đe dọa nữa đấy có biết không?"
"Tình yêu của tôi, tôi làm gì là quyền của tôi, cô là cái thá gì mà có ý kiến?"
"Tôi nói cho anh biết, dù gì tôi vẫn là gà nhà Kim thị, sớm muộn gì Mingyu cũng sẽ giải quyết chuyện này đâu vào đấy, chứ không là cổ phiếu sẽ tuộc dốc không phanh cho mà xem. Ha, nói mới nhớ, anh có biết là sau khi anh bắt Mingyu công khai, thì anh ấy đã bị chửi bới như thế nào không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙃𝙤𝙢𝙚 (Yaaaaaa Kim Mingyu 2) Meanie/Minwon
Fanfiction"Không phải một căn biệt thự ven biển, cũng không phải là một căn dinh thự giữa đô thị xa hoa" "Vì chỉ cần có anh, nơi đâu cũng là nhà"