•THIRD PERSON'S POINT OF VIEW•
All went stunned, they can't speak a word. An intense aura coming from dayasha's made them tremble in fear. Gulat na Sila na Isang Dèmon si Demetrie, but they're all dumbfounded by the princess's anger.
Dayasha grinned her teeth as her eyes lose sparks, it became dèad. Her eyes become red, and her hair glows white. Her appearance become unrecognizable as if she become a goddess.
The girl called Dementreah smirked in amusement. She already know that Dayasha is powerful—really powerful.
Demetriah laughed like cràzy.
“Ohh~What an intense aura coming from the descendent of a Goddess—” demetriah didn't finish her words when dahara paused it.
“Watch your words, demetriah.” Dahara coldly uttered. But the girl smirked as if she was teasing Dahara, Dahara grinned her teeth as if she was so pissed.
“Dmn you, Twin sister.” usal ni Dahara. Nagkibit balikat lang si demetriah.
“Ohh~thank you Dahara, my twin sister” Demetriah uttered sarcastically.
Demetriah laugh like cràzy, nang bigla siyang mapatigil dahil may naramdaman siyang nakakakilabot na awra na nag mumula sa likod niya. Isang malamig na boses ang narinig niya sa likod niya na nakapag bigay pawis sa noo ni demetriah.
“Enough, with this playful entrance of yours.” Dayasha coldly uttered on her ears. Akmang gigilitan na ni Dayasha Ng leeg si demetriah nang nakaiwas ito.
At biglang nag teleport medjo malayo Kay Dayasha. Napahawak ang babae sa kanyang leeg at kabadong humarap at Ngumisi kay Dayasha, tinabingi ni Dayasha Ang kanyang ulo.
“Too bad, you avoid it.” bahagyang napaatras si demetriah, at napanganga naman si Dahara. At natulala ang mga estudyanteng nanonood.
Inayus ni Dayasha ang kanyang ulo at ibinuka ang kanyang dalawang braso, maya-maya pa ay may lumabas na dark magic sa mga kamay nito. Napaatras si demetriah dahil malakas ang dalawang dark magic na nasa magkabilang kamay nito.
Kapag pinakawalan nito iyon ay siguradong masisira ang plano nito. Akmang susuguran niya pa si Dayasha nang pinakawalan ito ni Dayasha, napaatras ang lahat at napapikit dahil sa nakaksilaw na itim na liwanag.
Ang itim na liwanag ay sinunog Ang lahat ng halimaw na lumilipad sa himpapawid, sunog Ang mga katawan nito habang Hindi nasaksaktan o nilalaktawan ng itim na liwanag ang mga estudyante.
Maya-maya pa ay nag mulat Sila sa kanilang mga mata at nanlaki ito nang dahan-dahang nahuhulog ang daan-daang mga wyverns sa himpapawid at nagiging abo.
Gulat sila dahil sa isang iglap lang ay namatay lahat ng wyverns at hindi man lang Sila nasaktan.
“Now, shall we start our game?” nakangising usal ni dayasha. Pero Isang sigundo lang Mula nang sabihin niya iyon ay may isang pwersa na gawa apoy ang bumabalot sa buong katawan niya, then she heard demetriah's laugh.
“Dûmb, hindi ako pupunta dito without any trump card.” ngising usal ni demetriah. Habang nakatingin sa apoy na bumabalot sa katawan ni Dayasha.
She had the legendary flair dragon, a dragon na kasing pula ng dûgo ang binubugang apoy.
“Finrir.” nawala ang ngisi sa labi ng babae dahil sa narinig pero agad ding bumalik ang ngisi nito nang makaisip siya nang kakatwang Plano.
Lumabas si finrir at nawala Ang apoy na bumalot sa katawan ni Dayasha, ni Wala man lang itong gasgas o sugat. Pero biglang umubo si Dayasha nang dûgo na siyang mas lalong ikinangisi ni demetriah.
YOU ARE READING
Reincarnated in the middle of the Villainous execution.
Fantasy" I can show you that a villainess can be a main character in a novel" 𝖣aysha Amore Amiris Wienford (Athalia Asmodeus)