Chương 2: Bị làm đến cao trào (H)

2.2K 46 0
                                    

Bàn tay thô ráp của nam nhân sờ lên, lại là một khối thịt căng phồng, thậm chí còn không thể hoàn toàn nắm hết, Chu Mộ chưa từng thấy qua một bầu ngực nào mà lại căng tràn như vậy, nữ nhân này không lẽ là một nhũ mẫu, hắn nắm lấy đầu ngực, cúi xuống dùng lực hút, nhưng lại không thấy ra sữa.

Dưới thân bởi vì dược tính mãnh liệt, dương vật đã cương cứng như muốn phát nổ, một tay cởi bỏ quần áo trên người, dương vật to lớn dựng đứng cứ như vậy xuất hiện ở trong không khí.

Lúc này Chu Mộ cũng lười suy đoán nữ nhân này rốt cuộc là ai, hắn sờ đến quần nhỏ ở trên người nàng, trực tiếp kéo xuống.

Không nhanh không chậm Chu Mộ đã bắt đầu di chuyển tay sờ soạn đến khu vực cấm mềm mại, ngón tay lướt đến phần trên của hoa huyệt, cảm nhận được một cổ dịch ướt át trào ra dính lại ở trên tay.

Chu Mộ đem hai chân của nữ nhân vòng qua eo mình, tay để trên khe thịt hồng nộn tách ra hai bên, lỗ nhỏ khít chặt đánh sâu vào tầm nhìn, đại dương vật khó khăn đặt trên tiểu hoa huyệt đáng thương. Nhắm ngay miệng tiểu huyệt, lặng lẽ đi chuyển tới lui, cố gắng thuyết phục miếng thịt non hấp thụ quy đầu của hắn.

Chu Mộ hít một hơi thật sâu, sau đó dùng sức đẩy mạnh một cái, dương vật phá tan một tầng trở ngại đâm thẳng vào sâu bên trong, cùng lúc đó là một trận tiếng kêu thảm thiết của nữ nhân.

Hứa Triều bỗng nhiên mở mắt, nàng là bị cơn đau làm tỉnh giấc, kết quả phát hiện ra trước mặt mình có một nam nhân không rõ hình dáng đang thở dốc, mà thân thể của nàng không biết khi nào đã lỏa lồ không có gì che đậy, còn dưới hạ thể thì bị một vật dài cứng nóng xâm phạm.

Nàng muốn hét lên lần nữa thì bị thứ gì đó chặn miệng lại. Chu Mộ sợ rằng tiếng hét của nàng sẽ thu hút chú ý của binh lính, đành phải dùng đến hạ sách này. Đem quần lót vừa mới cởi ra nhét vào trong miệng nàng, sau khi khống chế được tay của nàng, mới khẽ nói bên tai: "Ta bị người hạ độc, đêm nay ngươi giúp ta, ngày mai ngươi muốn gì ta cũng có thể đáp ứng."

Đây là cách giải quyết tốt nhất mà Chu Mộ có thể nghĩ ra, trước tiên phải khiến cho nữ nhân này ổn định lại trước đã.

Hứa Triều nghe thấy giọng nói quen thuộc bên tai, trong lúc nhất thời trợn tròn hai mắt. Chẳng phải nàng đã ra lệnh cho người hầu đưa Chu Mộ thuốc giải sao? Tại sao hắn lẻn được vào trong phòng của nàng rồi có những hành vi đồi bại với nàng?

Miệng bị bịt lại, không thể nói được, Hứa Triều chỉ có thể vặn vẹo thân thể một cách điên cuồng để thể hiện sự bất mãn của mình.

Chu Mộ có chút mất kiên nhẫn, đưa tay đánh xuống bầu ngực to đang không ngừng lắc lư qua lại, uy hiếp nói: "Nếu ngươi tiếp tục phản kháng, chờ xong việc ta liền đem ngươi giết chết rồi huỷ xác không để lại một dấu vết."

Giọng nói hung ác của hắn khiến Hứa Triều cảm thấy bất lực, nhận ra không thể thay đổi được tình cảnh này, nàng uất ức muốn khóc.

Chuyện này sao lại thành ra như vậy? Nàng chỉ nghĩ là hạ thuốc hắn để khiến hắn xấu mặt trước mọi người. Tại sao hắn lại đến phòng riêng của nàng? Chuyện gì đã xảy ra ở đây?

Chu Mộ tận tình phát tiết dục vọng của bản thân, cứ một lần thúc là cả dương vật thô dài đi vào sâu bên trong tư mật của Hứa Triều.

Hứa Triều kêu lên vì đau đớn, nhưng Chu Mộ giả vờ như không nghe thấy. Hắn chỉ tập trung vào việc lấp đầy lỗ huyệt non mịn dưới thân, dương vật to thọc vào rút ra liên tục, dâm thuỷ bên dưới nơi hai người giao hợp không ngừng chảy ra trên giường, hình ảnh khiến người ngoài nhìn vào không khỏi đỏ mặt.

Nữ nhân bị thao mạnh đến nỗi cả người bị đẩy lên phía trước, Chu Mộ liền giữ chặt hai chân nàng kéo xuống, một lần nữa đút thật mạnh dương vật của hắn vào bên trong Hứa Triều.

"A!" Một tiếng rên rỉ yêu kiều, quần lót trong miệng không biết khi nào đã rơi xuống ở một bên.

Giây tiếp theo đôi tay Hứa Triều liền gắt gao ôm cổ Chu Mộ, cắn chặt môi dưới. Chuyện hoang đường giữa nàng và Chu Mộ tối nay, nếu người ngoài nghe thấy sẽ không hay.

Bị thân thể mềm mại của Hứa Triều ôm lấy, thân dưới Chu Mộ lại sưng to vài phần, hắn cũng không nghĩ tới, hương dược tác dụng thật mạnh, chỉ cần đụng tới thân thể nữ nhân, cả người hắn như bị thiêu đốt, thật vất vả mới tiết chế được một chút dục hỏa, lại dễ dàng bị gợi lên lần nữa.

Đôi tay Chu Mộ nắm lấy eo nhỏ của nữ nhân, dưới thân động tác lại dũng mãnh vài phần, côn thịt thô to nhanh chóng va chạm, thân thể Hứa Triều run lên, một dòng dâm thủy giống mãnh liệt chảy ra.

Hứa Triều nức nở một tiếng, cảm giác kỳ lạ dưới thân làm nàng xấu hổ giận dữ không thôi, nàng có tìm hiểu qua sách một ít chuyện này, nếu như lúc giao hợp nữ nhân bị làm phun nước, thì đó chính là cao trào.

Nàng cũng không ngờ rằng bản thân mình lại có thể bị kẻ thù của mình thu phục dễ như vậy, hơn nữa còn bị làm đến phun nước.

Chu Mộ không nghĩ tới nữ nhân dưới thân mẫn cảm như thế, dương vật tiếp tục đâm loạn nhiều lần, phần hông cảm thấy sung sướng tê dại, đem tinh dịch bắn tràn đày vào sâu trong tiểu huyệt. "A hu hu..." Hứa Triều tức giận đấm mạnh vào lưng tên nam nhân này, hắn ta làm sao dám bắn ở bên trong cơ thể của nàng.

Mãi đến vài phút sau, Chu Mộ mới hồi phục tinh thần. Hắn vuốt ve mái tóc ướt mồ hôi của Hứa Triều đang nằm bên cạnh, chỉ là dưới thân vật kia vẫn luôn ở trong không có rút ra, cứ như vậy ôm nàng chuẩn bị đi vào giấc ngủ.

Hắn nhắm mắt lại, bỗng nhiên nhớ ra rằng còn chưa biết tên và thân phận của nữ nhân bên cạnh. Khi hắn định hỏi thì lại phát hiện nàng đã ngủ say, chìm vào giấc mơ đẹp. Quyết định ngày mai tỉnh dậy sẽ hỏi thân phận của nàng. Nếu nàng muốn vị trí thiếp thị, cũng không phải không thể đáp ứng, chỉ cần nàng an phận thủ thường.

Nghĩ đến đây, lòng Chu Mộ như trút được gánh nặng, ôm nữ nhân trong lòng chặt hơn vài phần.

[H văn] Sớm và tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ