Khi cô làm xong công việc thì trời cũng tờ mờ tối. Cô vươn vai rồi trở về phòng xem bảo bối của mình như thế nào rồi.
"Thuỳ Trang ah~ dậy thôi bé trễ rồi chúng ta về thôi~." Cô vừa nói vừa hôn lên khắp khuôn mặt nàng.
"Ưm... để Trang nhủ." nàng đẩy mặt cô ra rồi xoay mặt mình vào bên trong để khỏi bị cô làm phiền.
"Dậy, chúng ta về nhà. Tối nay Em gái có chút việc rời nhà."
"Ưm... tối nay Em gái đi đâu?"
"Công chuyện."
"Ưm... khi nào Em gái về ạ?" nàng nhắm nghiền mắt giọng thì nhựa nhựa bám lấy cô.
"Sẽ về sớm với bé Gấu." vừa nói tay cô vừa luồn ra sau lưng để bế nàng lên.
"Haha." được cô bế lên khiến nàng thích thú mà cười khúc khích.
"Về nhà thôi bảo bối~~"
"Vâng ạ." dầu nhỏ nhịu nhịu vào hõm cổ cô đáng yêu vô cùng.
.
.
.Trên đường về nàng luôn nằm rúc trong lòng cô mà ngủ say, say đến mức về đến nhà cô bế nàng vào tắm rửa rồi thả lên gường nàng cũng không thèm mở mắt. Chắc lúc cô đi vắng có ai vào bắt nàng đi thì nàng cũng không biết gì luôn quá :_)
"Em gái đi nhá." cô hôm lên trán nàng thay cho lời tạm biệt.
"Em gái ơi... đừng đi mà... Trang mệt nhắm..." nàng mơ màng kéo tay níu cô lại dù mắt vẫn nhắm nghiền.
"Hử? Sao Thuỳ Trang mệt?" coi chống tay áp sát mặt mình vào mặt nàng lo lắng hỏi thăm.
"Hong... biết... ngủ... ngủ với Trang..." nàng kéo cổ áo rồi đưa tay ra đằng sau câu cổ cô để bảo rằng hãy ở lại ngủ với nàng.
"Thôi Thuỳ Trang đừng náo nữa. Em gái đi chút sẽ về liền." cô gỡ tay tay nàng ra khỏi cổ mình.
"Huhu... không cho... híc... Em gái ở nhà với... Trang..."
"Thuỳ Trang đừng quậy nữa." cô khó chịu mà lên tiếng. Sao mọi hôm nàng ngoan lắm mà hôm nay quậy quá đi mất.
"Hông... có.. híc... Em gái ơi ở lại... đi mà..." nàng có vẻ mệt mỏi mắt nhắm nghiền nhưng tay vẫn cố gắng níu kéo cô.
"Thuỳ Trang nằm ngủ đi Cún đi một chút rồi về." dứt lời cô cũng rời đi còn không quên dặn dò quản gia vài tiếng.
"Dì xem Thuỳ Trang dùm tôi, tôi ra ngoài có chút chuyện. Có chuyện gì thì cứ điện trực tiếp cho tôi."
"Dạ cô chủ." nói xong bà cũng tiễn cô ra ngoài cửa rồi cũng quay lại vào trong nhà.
.
.
.Tại bar KISS lúc này...
"Hơi trễ. Tưởng không ra rồi đó." người kia khi thấy cô xuất hiện thì cũng tươi cười rồi vẫy vẫy cô lại bàn.
"Thông cảm người có vợ không thể đúng giờ được." cô thấy bạn mình có ý trách móc vì tội tới trễ thì lên tiếng minh oan.
"Vậy sao?" Diệu Nhi nhếc miệng cười khi nghe cô nói vậy.
Đang nói chuyện với Diệu Nhi thì coi liếc mắt nhìn người ngồi bên cạnh, thấy vậy người kia cũng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trang Pháp - Diệp Lâm Anh] Cục Bông Mềm Mại (cover)
General FictionCảm ơn em gái nhiều lắm. Sao cứ kêu tôi là em gái thế? ... Vậy sao lại gọi tôi là em gái? Em gái tốt. Người nào tốt đều gọi là em gái? NOTE⚠️: _đây là tác phẩm mình đi cover, tác phẩm truyện gốc là ở bên app MangaToon. _tác phẩm gốc: Cục Bông Mềm Mạ...