5. Bày trò.

520 50 2
                                    

Ăn cơm xong thì hai người dắt tay nhau đi lên phòng.

"Em gái... đi lên giường ngủ trước nha... Để Trang... đi tắm." nàng vừa nói vừa đi đến tủ quần áo rồi lôi ra một cái túi gì đó màu đen trông bí ẩn vô cùng.

"Nè! Chân Thuỳ Trang như vậy làm sao mà đi được. Ngoan để Em gái tắm cho nhé!" nghe thấy nàng đòi tự tắm một mình trong khi bàn chân thì bị thương mới vừa băng bó xong khiến cô không khỏi lo lắng.

"Ưm...ưm... để Trang tự tắm chân Trang... hết đau... ùi." nàng lắc đầu kịch liệt khi nghe cô nói muốn tắm cho mình.

Nàng nhanh tay lấy túi đồ rồi chạy vào nhà tắm, thật ra thì chân nàng cũng không bị quá nặng chỉ là cô lo lắng có phần hơi thái quá xíu thoi.

"Thật là... không biết cô Gấu ngốc kia lại muốn bày trò gì nữa đây." cô lắc đầu tỏ vẻ bất lực khi thấy hành động vừa rồi của nàng.

Bây giờ cô bắt đầu làm việc chính của mình lấy ra nào là đồ chơi rồi gấu bông, thật không biết cô chăm con hay chăm vợ nữa.

Sau 20 phút nằm đợi chờ trên giường thì cuối cùng cánh cửa nhà tắm đã mở ra, đúng là không làm cô thất vọng....

"Tada~" lúc này nàng bước ra khỏi nhà tắm trên người thì mặc bộ váy hai dây ngắn cắt xẻ hơi sâu ở phía sau lưng có phần táo bạo.

"Hihi... Em gái thấy sao ạ?" nàng hỏi mà mặt đã đỏ hơn gấc rồi.

*Cái... cái... gì vậy...?!* cô nhìn thấy nàng mà hai con mắt muốn rớt ra ngoài luôn rồi.

"Em... gái?" thấy cô cứ ngồi đơ ra nhìn chằm chằm vào mình khiến nàng có chút không tự nhiên mà lên tiếng gọi phá đi bầu không khí ngượng ngùng này.

Cô khẽ nuốt một ngụm nước bọt... nếu không nhìn thấy nàng ăn mặc như vầy thì cô thật sự quên mất năm nay nàng đã 24 tuổi rồi.

Thân hình nuột nà...nơi nào cần nhiều thịt thì nhiều cần ít thì ít cơ thể không thể chê vào đâu được. Nhìn cô cứ nhìn mình chằm chằm làm nàng ngại ngùng không thôi...

Nàng cười khúc khích tay thì đưa lên che mặt trông vô cùng đáng yêu "Ngại... quá đi hoi... Em... gái nhìn..."

Lúc này nghe nàng nói cô mới kịp hoàn hồn miệng thì lắp ba lắp bắp nói "Ai... ai dạy Thuỳ Trang mặc như thế này?" nói xong vẫn
nhìn chằm chằm nàng không rời.

"Thỏ á."

Đấy biết ngay mà, lại là cái con Thỏ hư hỏng đó suốt ngày bày ra mấy cái trò hư hỏng này cho bé nhà cô chơi không.

"Lạnh." vì vừa mới tắm xong nên nàng có chút lạnh mà khẽ kêu lên một tiếng.

"Trang nói mặc như thế này sẽ bệnh, em gái sẽ la mà Thỏ hỏng có nghe."

"Không... không la."

Nàng nhìn thấy cô cứ nhìn chằm chằm vào mình thì nheo mắt lại.

"Thấy chưa... Thỏ nói đúng rồi Em gái thấy mặc váy ngắn là nhìn muốn rớt con mắt... Vậy mà Em gái còn chối..." nàng thấy cô cứ nhìn chăm chú vào mình từ nãy đến giờ liền phồng má giận dỗi.

[Trang Pháp - Diệp Lâm Anh] Cục Bông Mềm Mại (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ