Phong Hào ngồi nghiêm chỉnh trên chiếc ghế dài do chương trình cung cấp, cậu thở dài, cuối cùng nằm mệt nhọc trên đó. Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được tiếp xúc với người trong âm nhạc nhiều như thế này, những cảm xúc trong mấy ngày đầu vẫn đang lâng lâng trong đầu, cậu ứa mình. Thật sự cậu đã rất thèm âm nhạc, thậm chí lên sân khấu cậu còn run như lần đầu.
"Anh đến sớm vậy!". Tiếng mở cửa vang lên, người con trai tóc hồng bước vào, nhìn thấy cậu.
"Tại anh Isaac kêu đến sớm tập duyệt trước khi đi lên sân khấu ấy, còn em, sao tới sớm vậy? Anh tưởng em sẽ đi giờ giống Negav chứ!". Anh ngồi ngay ngắn, gọn mình qua một bên cho Quang Hùng ngồi cùng.
"Em khó ngủ nên lên đây luôn". Em tiếp nhận cái ghế mềm mại, ngã gục ngay tại đấy. Đôi mi dần khép lại nhưng không ngủ, miệng vẫn nói, tai vẫn nghe cậu.
"Ồ! Thế có buồn ngủ không? Để anh canh em ngủ cho". Cậu nghiêng người theo, đầu dựa vào đệm ghế, ngắm nhìn con người đang mệt mỏi giữa giấc ngủ của bản thân.
"Thôi ạ, em như thế này cũng được rồi". Quang Hùng miệng vẫn thều thào, sau đó em quay sang nhìn cậu. Hai đôi mắt đối nhau, đôi mắt thiếu ngủ sắp đỏ ngầu của em khiến cậu hơi khẽ giật mình, một phần vì mắt em, một phần vì ngại.
"À... Vậy thôi...". Phong Hào bỗng nhiên ngại ngùng hơn, không hiểu sao cậu lại bị như thế. Cả hai sau đó im lặng, một khoảng kéo dài cho đến khi tiếng mở cửa vang lên lại lần nữa, như một vị cứu tinh, Hiếu bước vào.
"Hiếu, em lộ mùi kìa". Quang Hùng ngồi bật dậy, Phong Hào nghe thấy nhưng cậu lại chả ngửi thấy mùi gì cả, hiện lên mặt đầy lơ ngơ, cậu hiểu ra.
"À! Hai cậu đều là beta cả. Ngửi thấy mùi của nhau là đúng rồi!". Phong Hào đập tay, beta cũng có mùi nhưng nó rất nhẹ, alpha và omega khó cũng có thể ngửi thấy nhưng đồng loại tất thảy biết của nhau hết rồi.
"Ủa, thế anh Nicky đây không phải là beta ạ?". Hiếu tháo giày, nhanh chóng hòa nhập vào hội sofa xám đang ngồi.
"Không, anh là omega. Tại do mùi của anh nó nhẹ hơn bình thường nên hiểu lầm quá trời!". Phong Hào thở ngắn, nói tiếp sau đấy: "Sao nhìn mặt hai đứa ngơ vậy? Chưa biết hết lý lịch của mọi người đúng không!".
"Vâng". Cả hai đồng thanh, cậu cũng chỉ biết bất lực. Rõ là điều này ai cũng phải điều tra trước khi tham gia chứ nhỉ? Hay là beta thì không cần.
"Được rồi, lại đây". Cậu khẩy tay, tay còn lại lấy cuốn sổ.
"Alpha gồm anh Sinh, anh Tú voi, Wean, Đức Phúc, Negav, Hùng Huỳnh, Erik, Quang Trung. Omega thì có anh Tú Tút nè, Dương Domic, Hải Đăng Doo, anh Thái Ngân, Ali Hoàng Dương, Đỗ Phú Quí, Quân AP và anh, Nicky. Beta thì hai em và những người còn lại". Phong Hào vừa nói tay vừa trổ tài hội họa, tiếc rằng nếu không có chú thích, cả hai đứa em sẽ chẳng nhìn ra ai hết.
"Beta gồm ai nữa ạ, anh liệt kê hết luôn đi". Quang Hùng nhìn một lúc rồi ngước lên cậu, dù sao cũng thành hướng đạo sinh cho hai đứa, làm hết luôn cũng được. Hiếu không nói gì, ngầm tỏ đồng tình.
"Haizz! Gồm Quang Hùng, Hiếu, anh Isaac, anh Công Dương, anh Lou Hoàng, Jsol, anh Gin Tuấn Kiệt, Tage, Pháp Kiều, Captain, Hurrykng, anh Phạm Anh Duy, Vũ Thịnh, Rhyder". Cậu nói xong nhìn qua Quang Hùng, người đang chú ý vô mấy nét vẽ méo mó của cậu, em thấy vậy vội gật đầu đã hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ATSH] Trường Sinh Atus
FanfictionAu: ABO, showbiz, tâm lý. Lưu ý: Tình tiết có thể gây tranh cãi, ooc, KHÔNG LIÊN QUAN GÌ TỚI NGOÀI ĐỜI THẬT, MỤC ĐÍCH VIẾT ĐỂ THỎA MÃN CON DÂN CŨNG NHƯ AI HỨNG THÚ ĐẾN CP. Cp chính: Song Luân(A) x Anh Tú Atus(O) Cp phụ: Hùng Huỳnh Gemini(A) x Hải Đă...