1, Trường Sinh

1.4K 70 14
                                    

Song Luân thích Atus.

Nhưng Atus lại là của Diệu Nhi.

Song Luân tất nhiên biết điều này, anh cũng nhiều lần buông bỏ tình yêu không có kết cục mà mỗi lần nhìn thấy cậu, Atus, một người đẹp mỹ miều như đặc ân của thiên sứ ban xuống thì anh vẫn ôm khư khư tình yêu ấy. Song Luân gặp Anh Tú đầu tiên có lẽ rất lâu rồi, lúc ấy vẫn chưa đến tuổi xét 'omegaverse' thì cậu ấy là một người năng nổ, mạnh mẽ và đầy quyết đoán. Anh Tú ngầu tới mức dù thân hình nhỏ con đến mấy ai cũng sẽ nghĩ cậu là một alpha đầy sức hút, mà đời thì không dễ dàng rồi.

"Anh biết tin gì chưa!". Đặng Thành An, lớp dưới dưới dưới của Luân, nhỏ mà cái miệng cứ tía lia tía lia đến mức kinh ngạc. Em ấy bắt lấy cánh tay của anh, cầm nhẹ xuống.

"Uầy! Anh là alpha à! Ghê quá vậy!".

"Rồi chú mày tính nói gì, sủa xem coi nào!". Anh liếc nhìn ẻm với ánh mắt phán xét, với cái cách em ta nhón chân lên cũng không nhìn được cái tờ giấy trên tay anh mà phải hạ thấp xuống nữa.

"À quên, anh biết anh Tú Tút là gì không! Ảnh là omega đó!". An vui vẻ quên cả sự tình để rồi giật nảy lên nhớ ra, hào hứng nói với anh.

"... Thật không vậy?". Song Luân nhìn với ánh mắt nghi ngờ, em nhỏ này vậy thôi chứ hay đi lừa như cái bùng binh tình yêu của ẻm vậy đó. Nên làm gì thì làm, đồn thổi từ miệng nó thì không ổn cho lắm.

"Thật, người ta bàn tán quá trời. Tưởng alpha hóa ra lại là omega...". An nói rồi quay mặt đi, em ta lại đi báo với những người khác.

'Atus là omega sao...'. Anh nghĩ, trong lòng có chút gì đó nhảy lên nhộn nhịp.

Không vì thế mà sự mạnh mẽ của Anh Tú suy giảm, ngược lại thì tính của cậu trầm đi hẳn nhiều bậc. Vẫn tỏa sáng, vẫn xinh đẹp, vẫn yêu kiều trong lòng Song Luân, thế là đủ rồi. Tin nóng hổi đấy sau mấy ngày vẫn còn, Atus căn bản không quan tâm mình là gì cho lắm nên sinh hoạt bình thường, chỉ là tính cách nhẹ nhàng đi thôi. Atus vẫn gặp Song Luân, đi với nhau nhưng Song Luân không có cảm giác thoải mái như trước nữa. Gượng gạo, anh cứ cách khoảng với cậu. Không tiếp xúc thân mật như xưa nữa.

"Anh Sinh!". Atus đột ngột quay sang nhìn anh, cả hai vẫn đang đi trên con đường về nhà quen thuộc.

"Anh đây, sao vậy?". Song Luân nhẹ nhàng trả lời, hai đôi mắt nhìn nhau.

"Anh không muốn làm bạn với em nữa sao? Từ lúc biết em là omega, anh xa hơn em nhiều rồi". Vừa nói, cậu vừa bước sát lại gần anh, theo bản năng thì anh giật mình lùi lại. Thấy thế thì Atus không tiến nữa.

"Anh lo sợ anh sẽ làm gì em sao? Cũng đúng thôi tại anh là alpha mà, em chỉ là một omega, không còn như xưa...". Đôi mắt Anh Tú hơi buồn nhưng vẫn nhìn thẳng vào Song Luân, mà anh chỉ cúi đầu xuống, không một lời đối mặt.

'Giờ đối mặt chắc mình mất kiểm soát... Sinh, mày không được như vậy! Em ấy là Atus...!'. Anh nhắm chặt mắt, lùi ra đằng sau. Đúng vậy, trong lòng Anh Tú rất không vui nên mùi hương của cậu ta phát ra rất nhiều, hương bạc hà quanh anh khiến anh không làm gì được ngoài việc thu mùi của mình lại.

[ATSH] Trường Sinh AtusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ