1

325 17 0
                                    

Tại một ngôi trường cắp ba nọ, mọi người đang bàn tán xôn xao về Nắng và Mưa.

Từ trên con xe Porsche, một cậu trai bước xuống, bề ngoài cao ráo, vòng eo nhỏ nhắn, gương mặt tinh xảo trông như một chú cáo nhỏ.

Bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn lên người cậu trai đó.

Cậu ta Choi YeonJun học bá đứng top 1 trường, với gương mặt khó gần và tính cách ít nói của mình cậu được mọi người trong trường đặt biệt danh là "Mưa"

Mưa : thường chỉ những ngày u ám, lạnh lẽo. Nó giống như tính cách của cậu.

Bước đến lớp cậu đặt cặp ngồi kế người con trai đang làm toán ở bên cạnh. Không nói không rằng lấy tai nghe trên tai người kia bỏ vào tai mình. Người kia cũng không phản kháng mà đổi nhạc thành bài hát cậu thích.

Người đó không ai khác là Choi SooBin, người duy nhất trong trường có thể đánh bại được top 1 của trường. Khác với bề ngoài của Yeonjun, Soobin rất nhiệt tình, cậu hoạt bát nói chuyện với mọi người. Nên anh được mọi người đặt biệt danh là "Nắng"

Nắng : chỉ những ngày đẹp, trong lành, cũng như mang theo hướng tích cực, đặc biệt là nụ cười của anh, nó thật sự rất tỏa nắng, khiến cho bao khối người phải đổ gục vì nó.

Đôi bạn Nắng và Mưa này luôn là những người có sức hút lớn nhất ở trong trường. Không những vì gia thế mà còn về khả năng học giỏi xuất chúng của mình.

Cậu với Yeonjun là bạn từ nhỏ. Nhưng khi Soobin lên 10, thì phải cùng bố mẹ sang nước ngoài định cư.
Định hẵn là đợi cậu 18 tuổi thì sẽ chuyển về Hàn Quốc, nhưng có nhiều việc cần phải sắp xếp nên chỉ mất 6 năm gia đình cậu đã trở về nước và trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Hàn Quốc.

"Hôm nay đến trễ thế?" Soobin viết lên giấy note.

"Thích." Yeonjun đẩy tờ giấy lại cho anh rồi nằm xuống bàn.

Có lẽ cậu còn giận anh vì năm đó đi mà chẳng nói với cậu một tiếng. Khi vừa quay về anh đã lập tức chạy đi tìm cậu, nhưng kết quả là một cái nhìn mặt cũng chẳng có. Anh cố gắng thu hút sự chú ý của Yeonjun bằng cách vượt mặt cậu qua các kì thi, khiến cậu khó chịu và liếc nhìn anh. Ngày ngày anh đều đi dỗ còn cáo nhỏ này giận, nhưng lần nào cũng bị cậu phũ không thương tiếc.

Không dỗ được thì mình mặt dày, qua mách phụ huynh.

Sau khi Yeonjun bị ba mẹ dạy dỗ cho một trận rồi bắt cậu ngày nào cũng phải đi học cùng Soobin vì nhà hai người gần nhau và cũng là bạn bè thân thiết từ lâu.

Cậu làm theo được mấy ngày đầu, rồi những ngày sau cố gắng đi thật sớm, bỏ mặc cho anh đứng đợi cậu trước cổng.

Nhận ra cậu cố tránh né mình anh lại đi sớm hơn, cứ như thế ngày qua ngày, kết quả đi học cũng với nhau cũng chỉ được dăm ba bữa.

soojun / nắng và mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ