STELLA POV.
I just woke up when someone is moving beside me, i slightly open my eyes and it's morning na pala.
Nagpalinga-linga ako sa kwarto na kinaroroonan ko tyaka tumingin sa katabi ko na mahimbing pa rin ang tulog. Naramdaman kong wala na kaming parehong damit at mga balat lang namin ang magkadikit.
Tumagilid ako at humarap sakanya, she's so pretty even though she's sleeping.
"Good morning." bati ko sakanya at hinalikan pa siya sa labi.
Hindi naman siya nagising agad kaya dinampihan ko pa siya ng maraming halik sa mukha.
Bahagya siyang gumalaw at minulat ang mga mata niya. Her eyes widened when she saw me kaya napabalikwas siya sa kama.
Bigla nalang siyang bumangon at nakatingin saakin ng masama.
"What are you doing here!?" sigaw niya saakin, tumingin ako sa katawan niya na nakabalandra na ngayon sa harapan ko.
"You should wear clothes before you ask me baby—" tumingin siya sa sarili niya kaya mas halo na namang gulat ang naramdaman niya.
"Oh my gosh!" she run to the bathroom habang ako ay pinulot na ang mga damit ko tsyaka sinuot.
I smiled, she's so cute when she react lately.
Pumunta na rin ako sa kusina to make coffee for us. I know she have hungover, so maybe coffee will lessen it.
Habang busy ako sa pagtimpla ay agad na rin siyang bumaba at masama ang tingin saakin.
"Why are you here?" tanong niya.
"I called you last night and when you answer the phone, i heard that you are in bar."
"Sana hindi ka nalang pumunta."
Tumingin ako sakaniya at lumapit, i tried to hug her back pero umiwas siya saakin.
"I'm just worried na baka mapahamak ka." i said while chasing her body.
"About last night —"
"Don't worry about it baby." umiling siya at humarap saakin.
"Kalimutan mo na yon, dapat hindi yon nangyari."
Napakunot ako sa sinabi niya at hinila siya sa kamay.
"We both like what we did baby, you said you love me."
"No, im just drunk last night Stella."
Hindi ako makapaniwala sa sinabi niya.
"Yes, you like it. You said you missed me Raven, ramdam ko yon. Don't lie, i knew it."
"Please Stel—" I cut her off.
I grabbed her nape and i kissed her aggressively, she's pushing me but im mad so I'm stronger than her.
I slowly moving my hand down to her waist at pinulupot ang mga kamay sakanya.
BINABASA MO ANG
My Everyday Life With You
RandomDate Started: September 21 , 2023 I didn't lose you,you lost me and you will search for me in everyone you're with and i won't be found baby. And now you're just a stranger with all my secrets. -Raven Rei