Pahina 32

3.7K 107 8
                                    

Raven pov.

"Manahimik!" sigaw ni beatrice kay aquilo at jiro na agad namang nanamihik.

"Sorry , sinusubukan lang naman naming patawanin si raven eh." malamyang sagot ni jiro habang nakatingin saakin.

"Okay lang ako , gusto mo maramdaman na ayos lang ako?" tanong ko sakanya at agad naman siyang tumango.

Kumuha ako ng tissue sa lamesa at binato sakanya.

"Ayan ayan!" Aquilo shouted habang nakatingin kay jiro.

"Kaya pa 'to ng ice cream." bulong ko sa kawalan.

"Libre mo?" beatrice asked.

"Oo , Basta pautang muna tapos bayaran ko nalang." agad siyang sumimangot at tinapik pa ang likuran ko.

Nasa bahay kami ngayon, sumugod sila rito sa bahay nung malaman nilang nakipaghiwalay ako kay miss.

Hindi niya ako ginugulo.

The day i broke up with her is the last day i saw her.

She doesn't really care 

I didn't cry , but my heart teared into pieces.

" Sembreak naman natin , baka gusto niyong mag outing tayo?" Ani Jiro na hawak hawak si Shasha.

"Oo nga no? Break to sembreak!" Sigaw ni Aquilo kaya kinuha ko ang unan sa tabi ko at binato sakanya.

"Sakalin ko na ba?" Beatrice asked and i nodded.

"Oh ano , where do you want to go?" Tanong ni Jiro at biglang pumalakpak si Aquilo.

"That language is English ,im so proud of you. Can you speak English  again?" tanong ni Aquilo.

"Op kors!" Jiro.

"Bisaya ka man HAHAHAHHA op kors amputa HAHAHHAHAHA." pati ako ay nasali sa tawanan nila dahil sa accent ni Jiro sa English.

"Buti di ka teacher HAHAHAH tapos english major." biro pa ni Aquilo.

"Ip we are going to ditirmin HAHAHAHAHHAHA" pangaasar pa ni Beatrice.

"Tarantado , im good in english." Jiro winked with his mayabang na smile.

"Alam ko na , magandang puntahan yung Hinaya Falls. Sa probinsya lang namin 'yon." Pagyayaya ni Beatrice.

"Hinaya Falls? Ngayon ko lang narinig yan ah." Ani Aquilo na kinuha si Shasha kay jiro.

"Maganda ba diyan?" Jiro.

"I will recommend it to you ba kung hindi?" mataray na tanong ni beatrice.

"Oh edi doon nalang , saang probinsya ba?" tanong agad ni Jiro.

"Sa Palawan."

Ps: walang ganon falls sa Palawan, I just made it guys para unique HAHAHAHHA.

"I will buy ticket for us na , i want to hangout na eh." sumang-ayon naman kami sa sinabi ni Aquilo.

My Everyday Life With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon