Raven pov.
It's been 2 weeks since pumunta kami sa Hinaya Falls. Hindi na rin ako ginugulo ni miss stella , it's peaceful but sometimes i still miss her.
We have a new friends din sa group naming apat nina Aquilo.
"Ano ba Harith!" sigaw ni bea kay Harith na kanina pa nagsusungit.
Pinsan siya ni Bea , nadagdag din saamin si Aqua at Jay.
Mga pangalan alam niyo na kung kaninong mga kapatid yan.
Lumipat sila sa Nolwenn para makasama ang mga kapatid at pinsan nila.
And they're being so hard headed , sabay sabay pa kasi sila dumating. They want to be in on our group and I said it's fine.
"Harith stop messing around, sumasakit ulo ni ate raven mo sayo!" sigaw ni bea kay Harith.
"Oh yeah sorry, but i really love ate raven." she tried to kiss me but Bea immediately grabbed his head.
"Hey Rith , can you grab the burger for me?" utos ni jay.
"You have your own hands jay , go get it." Harith muttered.
"Oh really? Fuck you." isang malakas na batok ang ginawa ni Jiro sa kapatid niya at malakas namang tumawa si aqua.
"You look like stupid like Harith." Aqua said while flipping her hair.
"Hey , you said we have an equal IQ. If im stupid then you are stupid than the snail!" jay shouted.
Umiling nalang ako dahil nakakarindi makinig sa sobrang lakas ng boses nila.
"IQ pampers?" Aquilo asked.
"Nope , mommy and daddy used girls napkin to you when you're baby kuya Aquilo." Napahagalpak sila nang tawa habang si Aquilo ay naiinis sa kapatid niyang si aqua.
"Payag ka non Aquilo? Napkin daw pampers mo noon?" Pangaasar naman ni Jiro.
"Don't laugh kuya , mommy spoiled you so much. She said there's a point, she's letting you to play your own poop." jay slay so much.
Doon na talaga ako natawa , kukulit nila HAHA.
"Ate raven , you're so tahimik. Are you felt awkward because you like me?" i smirked.
"Kapal ng face." bulong ni aqua.
"Selos ka lang kasi di kita gusto no!" Harith said while making face.
"Ewww , as if naman I like you no. You look like duck."
"You look like your brother."
"Nadamay pa ako , nangyan." stress na si Aquilo for real.
"So , when we're going to start our love story ate raven? Do you want to confess your feelings to me now?"
"Hoy , may nagmamay-ari diyan." Jiro mumbled .
"I'm not seloso naman e." Harith.
BINABASA MO ANG
My Everyday Life With You
De TodoDate Started: September 21 , 2023 I didn't lose you,you lost me and you will search for me in everyone you're with and i won't be found baby. And now you're just a stranger with all my secrets. -Raven Rei