Pahina 35

3.9K 103 9
                                    

Raven pov.

"Raven.." hindi ako sumagot at nanatili na lamang akong tahimik.

She wrapped her left hand to my waist.

She kissed my cheek.

"Miss... let's sleep." humiga ulit siya dahil sa sinabi ko pero minulat ko ang mga mata ko dahil alam kong nakatingin siya saakin.

She's staring at my lips..

"Miss.."

"Baby..." she lay her head to my shoulder.

"Hmm?"  I hummed.

Pumikit nalang ako ulit ako dahil medyo inaantok na rin ako. Siya lang ata ayaw matulog saamin e.

I badly want to sleep but this woman wasn't letting me to sleep.

"Nevermind , let's sleep baby." she mumbled.

Yumakap lang siya saakin at ako naman ay nanatili sa pwesto ko.

"Good night miss." I kissed her forehead while my eyes are shut.

Hinintay ko ang sagot niya and feels like she shocked on what I did.

"Good night... Baby."

________

10 months later  , we started again. Lumayo si miss sa pamilya niya. Lumipat siya ng tirahan malapit sa bahay namin.

Second year college na rin ako this coming school year.

Hindi siya nagluluto sa bahay niya kasi sa bahay siya kumakain, araw araw ba namang imbitahin ni papa sa bahay edi inaraw araw na niya.

Ewan ko kung para saan yung bahay niya pero sa bahay talaga siya natira eh.

Umuuwi lang siya sa bahay niya kapag kailangan niya ng damit at kailangan niyang maligo.

I'm her girlfriend again , I love her so that's why.

Nagsimula ulit kaming dalawa , and now more stronger and we growth together.

"Oh nasaan na si Stella?" tanong saakin ni papa habang naghahain naman ako ng pagkain sa hapag.

"Nasa kwarto po pa , tawagin ko lang." saad ko at nagmadaling pumunta naman ako sa kwarto.

"Miss!" tawag ko sakanya at kumatok ako sa kwarto.

"I'm her hon.." tumingin ako sa study room kung saan siya lumabas. "I'm just curious what is inside of this room and im shock. There's a lot of DIY papers in this room."

Lumapit siya saakin at yumakap sa bewang ko tsyaka sinandal ang ulo sa balikat ko.

"It's for my crush noon." pangaasar ko sakanya.

"Who's that person?" tanong niya saakin.

"My mom , so tara na miss okay?" tinanggal ko ang kamay niya sa bewang ko at humarap ako sakaniya.

My Everyday Life With You Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon