Raven pov.
4 years later
Nagising ako sa ingay na galing sa labas, i remember this day.
It's her birthday...
Mabilis akong bumangon at nag-ayos. Naligo na rin agad ako kasi nakakahiya naman humalik sa girlfriend ko if ever.
Buti nalang ay wala akong pasyente sa hospital ngayon, i have a time to prepare some food for her.
Nang makapag-ayos na ako ay bumungad saakin sina ma'am olivia na buhat buhat si Shasha. I saw my girlfriend smiling at me, she's so sexy and so pretty in her white dress.
"Good morning raven!" bati saakin ng mga kaibigan niya, eksakto rin ang pagdating nina papa at ni kuya. Kasunod lang nila sina bea, Aquilo at Jiro with there siblings.
This is the first time we've been together, naging busy na rin dahil sa sari-sariling trabaho.
Aquilo is now a business man, kasama ang kapatid niyang si aqua. Jiro is now a doctor too like me pero hindi kami pareho ng hospital , sila ni Bea ang magkasama.
Harith and Jay , together with aqua is still studying of course.
"Mga ma'am, tutulong kami sa paglulutp ah. Tagal na rin naming di nagluto eh." Ani Bea at kumuha ng kutsilyo para maghanda ng mga ingredients.
"Sige na nga, pero kayo boys. Lagyan niyo nalang ng hangin yung mga lobo. Wala kaming nabiling pahangin eh." Utos ni ma'am Yuri kina Aquilo.
"Grabe naman ma'am, ang dami neto eh. Hindi naman siguro kami mawawalan ng hangin no?" pamimilosopo pa ni Jiro.
"Hindi yan, masamang damo ka naman eh. Hindi ka mamamatay." sambit ni kuya angelo.
"Hoy kayo, help here!" tawag ni Aquilo kina Harith.
"Ayoko nga, kaya mo na yan. I want to spend time to Shasha." Harith respond.
Habang ako eto, nagpapaypay ng barbeque.
When suddenly, someone hugged behind me.
"You're so pawis na baby." she whispered to my ear.
Humarap ako sakaniya at hinalikan sa noo.
"Happy birthday my precious girlfriend, you're so pretty naman."bulong ko sakanya.
Kumuha siya ng tissue at pinunasan ang pawis ko, she's such an angel.
Biglang may dumating na sasakyan and it's miss raizen.
May mga dala pa siyang supot pero di ko alam ang laman. Pero hindi siya saamin dumiretso bagkus ay kay papa agad siya dumiretso.
"Bagay yung papa mo at si tita rai baby, do you think?" tanong saakin ni miss stella.
"I don't think so baby, but why not?" sagot ko sakanya.
"Can I do the paypay naman in barbeque baby?" tumango ako at binigay sakanya yung pamaypay.
"Grabe naman, pati pagluto ng barbeque dapat per partner. Tangina ahh!" sigaw ni jiro.
BINABASA MO ANG
My Everyday Life With You
CasualeDate Started: September 21 , 2023 I didn't lose you,you lost me and you will search for me in everyone you're with and i won't be found baby. And now you're just a stranger with all my secrets. -Raven Rei