Game I

890 26 4
                                    

"MÀY RA LẸ ĐẨY TRỤ ĐI.."

"Mày từ từ coi chờ AD ra, quét sạch rồi lo gì không win"

"Tao ra rồi nè, để tao lên"

Một nhóm ba người ngồi chơi game, một trong số ba người kia hét lên khi thấy team mình lật kèo, trận đấu tưởng chừng như thua, không ngờ chỉ một pha combat quyết định, dù cho AD chết sớm chỉ còn bốn đánh năm, trong lúc tranh chấp rồng bống tối, team họ may mắn combat thắng, mặc dù hai bên điều chết hết nhưng AD của họ đã hồi sinh, nhờ vậy đội ba người họ có một chiến thắng lật kèo.

"Vãi tao đánh như vậy, mà con Jisoo lại MVP"

"Pha cuối nó mở combat, chịu sát thương với tổng dame gây ra nhiều, nó MVP phải rồi mày ơi"

"Thôi bây lẹ ra làm ván mới"

Trong lúc chờ ghép trận, Jisoo bấm qua phần menu gọi nước với đồ ăn, sau đó quay lại trận đấu, cô chủ ở máy chủ nhận đơn, thì đi chuẩn bị đồ họ cần dùng đem vào, để lên bàn của Jisoo ba lon nước Red Bull ba cái tẩy, cùng ba bịch snacks.

"Trời ơi nay sộp dữ"

"Đu.. ba mẹ cho tiền tiêu vặt à"

"Ừ, mỗi đứa một lon"

"Vậy tụi tao cảm ơn"

Hai đứa bạn vui vẻ nhận lấy lon nước bịch bánh, Jisoo nhìn hai người bạn mình rồi lắc đầu, cô mở lon nước ra rót vào ly, xé bịch bánh nhâm nhi chờ cấm tướng chọn tướng.

"Ê để tao chơi Lee Sin đi rừng cho" người bên trái Jisoo lên tiếng.

"Ổn không bà nội???" người còn lại hỏi nghi ngờ nhân sinh, nuốt nước bọt hỏi.

"Ổn mà..xem trình tao gánh nè" người kia vỗ ngực bấm khóa tướng đổi tốc biến thành trừng trị.

"Mày chơi AD đi Seulgi, trận này chơi con Xayah ấy" Jisoo nhìn tướng team bạn kêu bạn mình chọn tướng.

"Mày chơi con gì" Seulgi chọn tướng xong khóa lại, quay qua hỏi Jisoo.

"Tao chơi con Blitzcrank cho" Jisoo chờ team bạn chọn tướng rồi tới phiên mình.

"Tao lo con răng thỏ nó đi rừng quá mày ơi" Seulgi đổ mồ hôi hột nhìn thông thạo tướng của bạn mình, chắc chơi tầm đâu năm sáu trận.

"Mày đi được không Nayeon" Jisoo cũng lo lắng quay qua hỏi đưa bạn của mình.

"Trời ơi bây yên tâm, vô xem tao đá" Nayeon cười đưa hai cái răng thỏ mình ra.

Trận đấu tưởng chừng như đội Jisoo pick tướng khắc chế được team bạn, Jisoo và Seulgi ở đường rồng ép được team bên kia, mid top vẫn đánh ổn, duy chỉ có người chơi đi rừng là bất ổn, 1/6/1 và còn tầm 20 giây nữa có mặt tại tế đàn, Nayeon liên tục đá sống âm hụt, nộ long cước đá đối thủ trở về khi team bắt lẻ được, để team địch có cơ hội chạy về, Seulgi nhiều lần tức đến muốn chửi thề, nhưng Jisoo tịnh tâm đã kịp thời ngăn cản, Nayeon chỉ biết nhe răng ra cười trừ, đến cuối cùng cũng nhờ mid tỏa sáng combat giết được chủ lực và mid với top team bạn, họ mới có cơ hội tiếng công phá nhà lấy lại lợi thế.

Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ