"Seulgi"
"Ủa Jisoo, nay không học hả mậy"
Seulgi đang lựa cá phân loại hàng tươi hàng không tươi ra, hàng tươi giá mắc hơn hàng không tươi một chút, nghe có người gọi cậu ngước lên nhìn, thấy là cô bạn Jisoo của mình liền vui vẻ chào hỏi.
"Tao vừa kết thúc kỳ học, nghỉ được ba ngày...thưa dì con mới tới" Jisoo trả lời cùng lúc thưa mẹ của Seulgi.
"Ừa Jisoo tới tìm Seulgi hả con" mẹ Kang cười dịu dàng trả lời hỏi han.
"Dạ" Jisoo gật đầu sau đó đi tới phụ Seulgi lựa cá.
"Rồi mày đi đâu thế" Seulgi vừa lựa vừa hỏi Jisoo.
"Ở nhà chán tao ra đây bán cá với mày" cô cười đưa ngón tay lên like.
"Ùi ơi, Kim tiểu thư khéo đùa" Seulgi cười khẩy khinh bỉ bạn mình.
"Tao nói thiệt, ê cá này cá gì vậy Seulgi" Seulgi cầm con cá dẹp dẹp lên hỏi cậu.
"Cá chí sú đó" Seulgi bảo tên con cá là chí sú, Jisoo cũng tin thật, lần đầu nghe có loài cá tên lạ như vậy.
Seulgi thấy bạn mình ngốc nghếch thì bật cười, cả hai tiếp tục lựa hết sọt cá ra hai bên, Seulgi lúc này mới biết Jisoo ra đây bán hàng chơi với mình thật, cậu lấy ủng áo găng tay cho Jisoo đeo vào, để cô không bị ướt người, mới 8 giờ mà ít khách dần Seulgi với Jisoo mới có dịp ở không, nhưng do tiệm Seulgi như là vựa nhỏ bán hải sản nên tiệm cô mở cả ngày, Jisoo lần đầu trải nghiệm buôn bán cũng biết được công việc Seulgi cực khổ thế nào.
"Ê sắp tới trường tao có tổ chức cấm trại đi biển, mày đi với tao không"
"Trường mày tổ chức, tao có phải học sinh ở đó đâu mà đi"
"Không lần này nhà trường cho phép đống tiền đăng ký cho người nhà đi cùng, tao định rủ con Nayeon đi nữa"
"Cũng bộn tiền à, thôi tao không có tiền đi đâu"
Seulgi nghe Jisoo nói cũng háo hức muốn đi lắm, nhưng nhìn lại nếu đi không ai phụ ba mẹ, tiền thì không dư dả gì, nếu đi tốn cũng khá nhiều, thôi cậu ở nhà cho rồi.
"Mày xin mẹ mày đi, tiền đăng ký tao nói với mẹ tao một tiếng, nhà trường sẽ cho hai bây đi không tốn tiền"
Jisoo biết bạn mình nghĩ gì, gia cảnh nhà Nayeon nói đăng ký thì dễ, nhưng nhà Seulgi không khá giả gì, buông bán đồng ra đồng vào đủ sống, nếu kêu cậu bỏ tiền ra đi chơi, Seulgi sẽ từ chối ngay, vì thế Jisoo hỏi cậu trước nếu đi được thì cô nói mẹ mình một tiếng, bà nói với hiệu tưởng thì Seulgi được đi miễn phí ngay, dù gì bà cũng là người đại điện đống góp cho trường, còn về khoản chi phí ăn uống Jisoo có thể lo được cho hai người.
"Mà đi bao giờ về" Seulgi lưỡng lự nghe Jisoo nói đi không tốn tiền, thì muốn đi cùng, nhưng không biết đi mấy ngày.
"Bốn ngày ba đêm" Jisoo đưa bốn ngón tay lên.
Seulgi nghe thời gian đi lâu, muốn lắc đầu cảm ơn ý tốt của Jisoo nhưng cậu không thể đi, đi lâu như vậy ở nhà không ai phụ giúp ba mẹ cực nhọc thì có đi chơi cũng không vui vẻ, chưa để Seulgi kịp từ chối, mẹ Kang ngồi nghe cuộc nói chuyện của hai người bạn nhỏ, bà bảo Seulgi cứ đi chơi một lần cho biết, nghe mẹ nói Seulgi trả lời đi rồi ai phụ ba mẹ, bà cười nói với con gái bà đâu có bệnh tật không lẽ mấy chuyện này làm một mình không được, bà bảo Seulgi cứ đi chơi một chuyến, ba mẹ ở nhà lo được, ý tốt của Jisoo đừng làm cô thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴]
FanfictionCòn nhiều otp khác mình sẽ thêm từ từ trong chuyện