Game III

258 17 0
                                    

"Có chuyện gì vậy" Jennie chạy tới Jisoo hỏi cô có chuyện gì.

"Em đang chơi ở trong, thì có ăn trộm vào cạy cửa" Jisoo nói tình hình cho Jennie nghe.

"Rồi em có sao không Jisoo" Joohyun nghe có ăn trộm sợ họ manh động tấn công cô, tiến tới hỏi han Jisoo.

"Dạ không, may em phát hiện trốn kịp" Jisoo lắc đầu bảo mình không sao.

Ít phút sau cảnh sát cũng có mặt, bọn trộm bên trong biết mình không còn đường thoát đưa tay đầu hàng, mở cửa lên ba tên quỳ dưới đất để tay lên đầu, hiện trường lục lọi lấy tiền còn nguyên, cảnh sát kiểm tra trong người bọn chúng có mang theo dao bấm, cũng may Jisoo lúc nảy trốn kịp nếu để bọn chúng phát hiện không biết xảy ra chuyện gì, cảnh sát tịch thu vũ khí nguy hiểm còng tay bọn trộm đưa về đồn, làm việc với chủ tiệm vì mở cửa khuya, Jisoo vội giải thích mình là người nhà, thức khuya chơi game một mình bên trong, cảnh sát nghe vậy cũng thấy có mình Jisoo nên không truy cứu, hàng sớm thấy xong việc rồi trở về nhà ngủ tiếp, Joohyun cúi đầu cảm ơn từng người họ giúp đỡ.

"Em chơi nữa không Jisoo" Jennie quay lại hỏi cô.

"Dạ thôi, em hết hứng chơi rồi" Jisoo sau vụ này cũng mất hứng.

"Khuya thế này em định về sao" Joohyun lên tiếng.

"Em định ngủ nhờ trong quán" lắc đầu bây giờ về thì không tốt, cô định ngủ lại quán một đêm.

"Thôi em về nhà chị ngủ một hôm đi, ngủ ở quán không được thoải mái đâu" Joohyun lên tiếng mời Jisoo về nhà mình ngủ, để em một mình ở tiệm ngủ không có chăn gối có gì thì nguy.

"Dạ thôi..em ngủ đây được rồi" Jisoo từ chối, cô rất ngại ngủ nhà người ta lắm, chưa kể còn là nhà người thương.

"Ngủ đấy không tốt đâu, về vào phòng chị mà ngủ" Jennie bỗng lên tiếng, sau đó kéo cửa khóa lại.

Jisoo ú ớ định từ chối, nhưng nghe được ngủ phòng Jennie thì lòng muốn một lần ngủ cùng chị, thế là Jisoo vứt bỏ liêm sỉ ngoan ngoãn đi theo Jennie với Joohyun về nhà, vừa vào ba mẹ hai nàng hỏi chuyện gì, Joohyun thưa tiệm có ăn trộm nhưng bị tóm rồi, cũng nhờ có Jisoo phát hiện, ông bà nghe xong vuốt ngực thở phào nhìn Jisoo, cô mỉm cười Cúi đầu thưa.

"Jisoo nay ở lại chơi hả con" mẹ Kim lên tiếng hỏi cô.

"Dạ" Jisoo gật đầu.

Jisoo là khách chơi ở quán này riết rồi họ quen mặt, trong số khách chỉ có Jisoo là hay ở lại chơi sáng đem, mới đầu họ còn sợ cô làm vậy để trộm cấp, dần họ biết gia cảnh nhà Jisoo giàu tới mức nào qua lời kể của nhiều người quen biết, họ cũng không nghi ngờ gì cô nữa để cô ở lại chơi đêm, cứ thế họ quen mặt Jisoo luôn.

Trời khuya ông bà cũng trở về phòng ngủ, Jennie dẫn Jisoo nên phòng mình, Joohyun cũng lên theo nhưng nàng vào phòng bên cạnh, Jisoo lần đầu tiên được vào phòng người thương, cô tưởng như mình đang nằm mơ, cô phải cảm ơn mấy anh trộm tạo cơ hội cho mình, vào phòng Jennie liếc nhìn xung quanh căn phòng gọn gàng không có gì nổi bật.

"Jisoo em ngủ đây với chị nhé" Jennie đi lấy thêm gối cho cô ngủ trên giường mình, dù gì chị cũng coi Jisoo như em gái, ngủ chung chắc không sao.

Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ