Game IX

257 24 9
                                    

Từ cái ngày gặp nhau ở nhà hàng RVV, ba gia đình ngồi nói chuyện với nhau, Joohyun là người ăn học cao nói chuyện giải quyết không để lại vướng mắc gì cho cả đôi bên, sau ngày đó anh ta biết lỗi hay đến nhà Jennie tìm cô cầu xin tha thứ mong cô quay lại, nói mình nhất thời nên mới bị cám dỗ, anh ta yêu Jennie là thật lòng, xảy ra chuyện Jennie mới cảm thấy mặt anh ta dầy vô cùng, đúng là tra nam nói những lời ngon tiếng ngọt làm người ta mang cả bầu, Jennie cảm thấy ghê tởm vô cùng, bị nàng đuổi nhiều lần anh ta vẫn mặt dầy đến tìm nàng cầu xin sự tha thứ.

"Jennie..."

Cô đang ngồi trông coi tiệm thì anh ta lại xuất hiện, Jennie thấy anh ta thì chán ghét tột đỉnh, anh ta bám dai như đĩa đói vậy, cô không trả lời cũng như nhìn hắn, đứng dậy bỏ vào phía trong tiệm ngoài sau, cô sợ anh ta làm chuyện khó coi khách của mình đánh giá, anh ta thấy Jennie bỏ đi thì đi theo cô ra sau.

"Jennie xin em đừng tránh mặt anh nữa mà" vừa khuất bên ngoài anh ta nắm lấy cánh tay Jennie kéo lại.

"Anh mau buông ra, chúng ta kết thúc không còn gì để nói nữa rồi" Jennie vùng tay đang nắm ra khỏi tay anh ta.

"Jennie anh biết mình có lỗi, anh biết mình làm vậy là sai, anh ân hận lắm rồi, cầu em đừng bỏ anh, anh chỉ yêu em, cô gái kia anh cũng đã cắt đứt quan hệ rồi, xin em tha lỗi cho anh" anh ta quỳ xuống dưới chân Jennie ân hận xin lỗi cầu mong sự tha thứ của cô.

"Xin lỗi anh, tôi không phải phật hay chúa, có tấm lòng cao cả tha thứ cho anh, tôi còn phải kinh doanh làm ăn, làm ơn anh đừng tới đây gây rối nữa" Jennie thật sự bất lực khi anh ta cứ đến đây làm thế này, làm sao cô có thể làm ăn được nữa.

"Anh chỉ cầu xin em tha thứ thôi, cầu xin em đó Jennie" anh ta như thể không hiểu tiếng Jennie nói, chỉ cúi đầu miệng cầu xin.

Jennie đỡ chán không biết nên giải quyết chuyện này làm sao triệt để, cô không muốn báo cảnh sát là vì muốn giữ thể diện cho cả hai, không bị dòm ngó soi mói, nhưng anh ta một hai ngày lại tới đây cầu xin như thế này làm sao Jennie chịu nổi.

Cạch.....

Hai người đang nói chuyện thì của nhà vệ sinh mở ra làm họ giật mình nhìn, người đi ra ung dung dùng khăn tay lau bàn tay của mình, nảy giờ ngồi bên trong không muốn ra làm phiền họ nói chuyện, nhưng nghe anh ta nói cũng cảm thấy khó nghe mà đi ra.

"Jisoo" Jennie nhìn cô, tiếng chị tha thiết gọi, làm Jisoo không đành lòng để chị một mình xử lý, ai biểu chị là điểm yếu của cô làm gì.

"Bỏ tay chị ấy ra đi" Jisoo bình thản lau tay kêu anh ta bỏ chị ra.

"Cô đừng xen vào chuyện riêng của chúng tôi nữa" anh ta nhìn liền nhận ra Jisoo, cô chính là cái người hôm đó đánh mình còn gọi cho Jennie đến, phá nát hạnh phúc cậu ta.

"Tôi bảo anh mau bỏ tay chị ấy ra" Jisoo cất cái khăn tay vào túi quần, giọng vẫn bình thường kêu anh ta bỏ tay Jennie ra.

"Cô mau cút, đây là chuyện riêng của hai người bọn tôi...aaaaaaa" anh ta bực bội đứng lên khi bị Jisoo phá đám, mặt không sợ cứ nắm tay Jennie không buông, vừa trả lời Jisoo dứt câu bị cô nắm tay bẻ mạnh đau đớn la lớn.

Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ