"Ai vậy Jisoo" Seulgi đi kế bên cô nhìn Chaeyoung tung tăng như con điên, làm như hồi trước tới giờ không thấy được quan cảnh chợ Hàn Quốc.
"Em họ tớ, sinh ra ở New Zealand mời trở về nước để học" Jisoo chán nản bỏ hai tay vào túi quần.
"Wow, thứ dử" Seulgi ngạc nhiên khi biết nhỏ ở nước ngoài mới về.
Chaeyoung ngó trước nhìn sau cảnh vật Hàn Quốc mộc mạc, không như đất nước phồn hoa New Zealand nơi nhỏ sống, ba mẹ dặn dò cô ở nhà trong coi Chaeyoung, con bé vừa về Hàn Quốc lạ nước lạ cái kẻo lạc thì nguy, ông bà đi đăng ký cho Chaeyoung rồi đến công ty luôn, một ngày ở nhà Chaeyoung cứ liên khuyên làm cô nhức hết cả đầu, buổi chiều định qua rủ Nayeon và Seulgi đi chơi, mà Chaeyoung biết cô muốn ra ngoài thì lật bật muốn đi theo, cô không cho thì nhỏ gọi cho mẹ cô méc, Jisoo đành thỏa thuận dẫn nhỏ đi cùng với điều kiện không được đi lung tung quậy phá, Chaeyoung gật đầu thành giao Jisoo mới dẫn nhỏ đi theo, qua tới nhà rủ Nayeon cô thấy Chaeyoung mới cũng muốn đi lắm, nhưng bản thân đang học thi, nếu mình thi tốt ba mẹ mới cho mình đi cấm trại với mọi người, Jisoo không rũ nữa bảo Nayeon cố gắng học tạm biệt Nayeon rồi dẫn Chaeyoung qua nhà Seulgi, cậu thì bữa chiều rất rảnh nên rủ cậu xin mẹ liền cho đi.
Qua tới tiệm net, hôm nay Jennie không có ở đây, Joohyun là người trong coi, thấy Seulgi với Jisoo nàng nở nụ cười xinh đẹp chào, Joohyun nhìn Chaeyoung ngơ ngác nhìn xung quanh tiệm mình, nhỏ lạ hoắc nàng hỏi Jisoo bạn mới quen à, Jisoo cũng giới thiệu Chaeyoung cho Joohyun, sao này còn làm cái đuôi của cô dài dài nên làm quen cho đỡ bỡ ngỡ.
"Chaeyoung, đây là cô Bae Joohyun, giáo viên dạy tiếng anh ở trường mình" Jisoo gọi Chaeyoung đang tò mò lại chào chị.
"Oh Hello Ms. Bae Joohyun" Chaeyoung nghe Joohyun là giáo viên tiếng anh thì giao tiếp bằng tiếng anh với nàng.
"Hello Chaeyoung, just call me unnie" Joohyun dùng tiếng anh chào hỏi lại nhỏ.
"Ok..unnie is so beautiful" Chaeyoung nhìn Joohyun ngưỡng mộ.
"Thank you" Joohyun ôm tim mình cảm ơn Chaeyoung vì đã khen.
"Bộ mắc nói tiếng anh lắm hả, mấy chục năm nói chưa đã hay gì, em bớt ra dẻ đi" Jisoo bực bội Khi Chaeyoung dùng tiếng anh giao tiếp.
"Rồi em nói tiếng mẹ đẻ được chưa" Chaeyoung chề môi lườm nguýt Jisoo.
"Há há...khụ khụ...ha ha" Seulgi đứng một bên nhìn hai chị em nhà này nói chuyện làm cô cười sặc.
Jisoo bực bội bỏ đi vào tìm máy ngồi, Chaeyoung thấy cô đi cũng đi theo ngồi vào bàn, tiếp theo là Seulgi nhưng cậu vừa đi thì quay lại, tiếng tới chỗ nàng làm Joohyun giật mình, cậu đưa tay phủi bụi dính trên tóc nàng, cậu nói đầu chị có bụi mình lấy xuống rồi, sau đó bỏ đi về chỗ mở máy, không để ý có người vì hành động đột ngột của cậu đỏ mặt.
Jisoo ngồi kế Chaeyoung mở máy cho nhỏ, cô hỏi em có biết chơi game gì không, Chaeyoung bảo nào giờ mình không chơi game, chỉ xem phim cùng chị gái của mình thôi, Jisoo nghe vậy tải app xem phim về đăng nhập nick mình vào cho Chaeyoung coi phim, cô cũng thường hay coi phim lắm nên tạo một tài khoản đăng ký tháng để sẵn, Chaeyoung thấy có nhiều bộ phim hay mình chưa có dịp đi coi thì thích thú, Seulgi với Jisoo bên đây thì đánh LOL, dặn dò Chaeyoung muốn ăn hay uống gì đặt trong máy tính chị Joohyun sẽ lấy cho nữa cô sẽ trả tiền, và rồi Chaeyoung ngồi xem phim mãi mê, Jisoo và Seulgi combat ầm ầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴]
FanfictionCòn nhiều otp khác mình sẽ thêm từ từ trong chuyện