"Chị cảm thấy thế nào rồi" Jisoo hỏi han thấy Jennie đỡ hơn lúc chiều.
"Chị ổn hơn rồi không sao" Jennie nói để cho Jisoo đừng quá lo lắng.
Có vẻ thuốc Joohyun cho Jennie uống có hiệu quả, cơn sốt giảm đi một ít rồi, Jisoo gật đầu rồi lấy đồ nằm xuống bên cạnh chị bấm điện thoại chăm sóc Jennie, bỗng cô cảm thấy người chị run rẩy, cô bỏ điện thoại xuống quay qua kiểm tra chị.
"Chị lạnh hả, Jennie" Jisoo đụng vào thấy người chị đang run liền hỏi.
"Ừm có một chút" chị run rẩy trả lời cậu.
Gió biển thổi vào ù ù trong liều, cô ngồi dậy bước ra ngoài qua bên liều mình gom đồ quý giá của mọi người qua hết liều của Joohyun, cô kéo cửa đống lại giảm sức gió thổi vào, rồi nằm xuống bên cạnh kéo Jennie sát người mình ôm chị sủi ấm, Jennie bất ngờ khi Jisoo ôm mình, nhưng cơ thể cô ấm áp làm chị không muốn rời ra, chị còn nhít sát hơn để tìm hơi ấm từ Jisoo, có cô ôm Jennie đã bớt lạnh, chị nằm trong lòng cô nhắm mắt ngủ, cả người bủn rủn chị cảm thấy mệt mỏi không muốn làm gù khắc nữa, Jisoo ôm Jennie cách nhau mấy lớp áo mà cô còn cảm nhận được độ nóng trên người Jennie, cô tháo miếng dán trên đầu chị ra thay miếng mới đắp lên.
Tay vuốt gương mặt nhợt nhạt của chị xót xa, đây là lần thứ hai cô ôm chị trong vòng tay mình, Jisoo cảm thấy bản thân khó tả vô cùng, điều mà cô hằng ao ước bấy lâu, Jisoo ôm Jennie dỗ dành cho chị thoải mái, ôm chị trong lòng tay bấm điện thoại coi phim.
Trời chạng vạng gần tối gió biển bắt đầu thổi lớn, mọi người đang tắm biển cũng bắt đầu thấy lạnh, cả nhóm đi vào bờ tắm thay đồ khô kẻo bệnh như Jennie, Seulgi ôm Joohyun từ từ đi vào vừa lên tới bờ gió thổi làm cả nhóm run cầm cập, mạnh ai nấy chạy về liều lấy đồ đi tắm nước ngọt, Joohyun tới liều mình thấy đống của nàng mở cửa ra lấy đồ đi tắm, Jisoo nghe cửa kéo ra cô ngóc đầu dậy xem là ai, thấy là Joohyun cô nằm xuống lại.
"Jennie đỡ hơn không em" Joohyun nhìn Jennie trong lòng Jisoo hỏi.
"Dạ chị ấy hạ sốt được một chút ạ" Jisoo nói tình hình cơ thể của chị, nảy giờ cô thấy người chị mát mẻ hơn rồi.
"Xíu nữa chị mua cháo về, cho em ấy ăn uống thuốc thêm" Joohyun soạn đồ đi tắm, vừa nói chuyện với Jisoo.
"Dạ" Jisoo gật đầu.
Lấy đồ xong cả nhóm cùng nhau đi tắm lại nước ngọt, do bây giờ lượng người tắm biển đi lên khá nhiều, phòng tắm chặt kín người, Jimin và Mijeong kéo nhau vào một nhà tắm, dù gì hai đứa cũng là một đôi, Mina để Taeyeon tắm trước mình đứng ngoài chờ một chút, Nayeon thì đi tìm phòng ai ra mình vào, dẫy bên đây Lisa cùng Chaeyoung vào chung một chỗ tắm chứ chờ thì lâu lắc, dù gì cũng là con gái như nhau, Seulgi bên kia để Joohyun vào tắm trước còn mình đứng bên ngoài cầm đồ cho nàng tắm.
Joohyun tắm xong đi ra, nàng cầm đồ cho Seulgi vào tắm, hai người thay phiên nhau giữ đồ, tắm xong mọi người gom đồ lại đêm tới tiệm giặt ủi giặt đồ xấy khô, nếu để đồ ướt ủ tới lúc về nhà chắc nó thúi hoắc luôn, xong xuôi Joohyun đi mua cháo cho Jennie, còn mọi người bầy bừa đi mua đồ về ăn tối, nhóm mua xong đều tụ hợp trong liều của Jisoo, Joohyun để Jisoo giúp mình cho Jennie ăn cháo uống thuốc, xong rồi qua cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴]
FanfictionCòn nhiều otp khác mình sẽ thêm từ từ trong chuyện