Game VIII

220 24 3
                                    

Jisoo vừa về nhà cô chào dì giúp việc rồi chạy nhanh lên lầu tắm xong thay đồ mát mẻ ra ngoài, bật máy lạnh lên lấy bài ra học, thầy có cho một số bài làm hôm nay cho về học sinh tự tìm hiểu ngày mai vào trả bài cho thầy, Jisoo mở máy tính tra trên mạng xem thị trường làm ăn cần phải làm thế nào để ngày mai vào báo cáo lại với thầy, mày mò từ thứ này sang thứ khác trong máy tính, một tiếng sau cuối cùng Jisoo chỉ chọn cách tốt nhất hiệu quả nhất mọi người điều dùng chung để nâng cao công ty.

Học xong Jisoo cảm thấy chán quá cô nhìn đồng hồ chỉ mới gần ba giờ chiều, giờ này chắc Seulgi cũng chuẩn bị dọn dẹp về nhà, còn Nayeon thì không biết học về chưa, thấy vậy cô nhanh cất sách vào balo chuẩn bị chạy qua chỗ bán của Seulgi rủ cậu đi net, dọn dẹp xong tắt máy lạnh xuống nhà dặn dò dì giúp việc ba mẹ có về hỏi cô đâu thì nói cô tới tiệm net chơi tối về, nói xong cô đi ra lấy xe đạp chạy qua nhà Nayeon trước.

Vừa dẫn xe ra chạy được một đoạn thì chiếc xe quen thuộc về tới, Jisoo biết Chaeyoung đi học về rồi thì đứng lại một chút, Chaeyoung trong xe thấy cô muốn đi đâu mở cửa kính ló đầu ra hỏi.

"Chị đi đâu vậy"

"Đi chơi net"

"Em muốn đi nữa, chờ em với"

Chaeyoung nghe Jisoo tới quán net chơi thì muốn đi theo, nhỏ không muốn ở nhà một mình, tới chỗ của Jisoo chơi có nhiều người còn có bánh để ăn.

"Thôi, ở nhà qua phòng chị mở máy mà cày phim" Jisoo nghe Chaeyoung muốn đi nữa thì cô không cho, Chaeyoung đi theo cô tổn thất biết bao nhiêu money.

"Chị em muốn đi nữa, nếu không chị đi trước đi chút em tắm sẽ đi một mình tới đó sau" Chaeyoung đòi đi cho bằng được, nếu Jisoo không cho đi chút tự nhỏ ra tiệm net một mình cũng được.

"Rồi có nhớ đường không mà đòi tự đi" Jisoo ngạc nhiên khi Chaeyoung bảo tự ra tiệm net, cô mới chở nhỏ đi một lần mà nhớ đường hay vậy.

"Không, nhưng em có thể hỏi người ta mà" Chaeyoung ngây ngô trả lời, nếu không biết thì có thể hỏi, nhỏ có miệng chứ đâu có bị câm.

Jisoo nghe Chaeyoung sẽ hỏi người ta thì thở dài ngán ngẩm, quay đầu xe đạp trở lại nhà, Chaeyoung biết Jisoo quay lại chờ mình thì kêu bác tài mau chạy về nhà, vừa vào Nhà Chaeyoung lật bật chạy lên phòng tắm rửa thay đồ, Jisoo bất lực ngồi ở phòng khách đợi Chaeyoung tắm, ai chứ con báo con Chaeyoung nói là sẽ làm, cô sợ nhỏ tự đi rồi lạc mất công đi tìm, còn bị ba mẹ mắng một trận nữa, thôi thì biết người biết ta tốn tiền còn hơn mang họa, Chaeyoung tắm xong chạy nhanh xuống nhà hứng khởi, cô chở Chaeyoung tới nhà Nayeon.

Hên là hôm nay Nayeon có nhà, cô cũng trống tiết buổi chiều, Nayeon xin dì làm trong nhà đi chơi rồi mới cùng Jisoo qua chỗ của Seulgi.

"Seulgi con dọn mấy cái thùng này ở ngoài, sáng mai ba con dễ lấy trả cho người ra" mẹ Seulgi chỉ mấy cái thùng nhựa dặn dò Seulgi đang bưng đồ dọn dẹp.

"Dạ con biết rồi" Seulgi đang chất đồ vào, nghe mẹ dặn thì vâng dạ trả lời.

Dọn dẹp gần xong, chuẩn bị về nhà thì một đám thanh niên chừng mười người từ đâu kéo tới đứng trước cửa tiệm nhà Seulgi, mẹ cậu tưởng là khách thì bảo dọn rồi không có bán nữa, một người trong nhóm bậm trợn bước ra hỏi bà phải đây tiệm của Kang Seulgi hay không, mẹ cậu lo lắng không biết mấy người đó tìm con bà có chuyện gì.

Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ