"Chuyện này là thế nào?" Jennie nhìn người mình yêu trước mắt, bản thân cần một lời giải thích.
Nghe Jennie hỏi anh ta không biết phải giải thích thế nào, Jennie nhìn anh ta cúi đầu trốn tránh, nở nụ cười đắng không tức giận không gào hét không khóc lóc thảm thiết, tâm trí đang rất sốc người con trai vừa mới cầu hôn hỏi cưới mình, nay lại bắt gặp đi với con gái khác còn có thai nữa chứ, cảm giác bị phản bội làm tim nàng đau inh ỏi, Jennie kiên trì đứng chờ lời giải thích từ anh, rằng tất cả chỉ là Jisoo nghe nhầm nhìn nhầm, nhưng không câu trả lời của anh chỉ là cái im lặng.
"Anh nói với tôi hôm nay mình có việc bận, cùng đối tác dùng cơm, đối tác của anh là cùng cô ấy dùng cơm"
Jennie vẫn giữ được bình tĩnh từ tốn nói chuyện, hết đường chối cãi anh ta giữa phong cánh cúi đầu im lặng, nàng quá thất vọng hai mắt đỏ ửng tay tháo chiếc nhẫn ngón áp út ra, đây là chiếc nhẫn anh quỳ dưới chân mình cầu hôn mình, không cần nhiều lời làm gì vì nhiều lời cũng vô ích, quăng chiếc nhẫn vào người anh ta trả lại những câu thề non hẹn biển, quá thất vọng Jennie chạy ra khỏi phòng, anh ta thấy nàng bỏ đi liền muốn đứng dậy đuổi theo giải thích.
"Anh đừng đuổi theo, chị ấy cứ để tôi lo, anh lo mà giải thích với mọi người kìa" Jisoo đè vai anh ta trở lại xuống ghế, anh ta thấy mọi người đang nhìn mình thì ngồi yên.
Jisoo bảo Joohyun cứ ở lại giải quyết, còn mình sẽ chạy theo Jennie, không quên kêu ba mẹ mình về trước lát mình sẽ về sau, nói xong cô nhanh chạy theo Jennie nếu không không biết chị chạy đi đâu mà tìm, tình trạng hỗn loạn bây giờ không nên để chị một mình, thấy con gái mình đi rồi ba mẹ cô cũng xin phép về trước, việc trong gia đình để họ tự giải quyết với nhau, ông bà không liên can.
"Em thấy chúng ta có con dâu chắc" mẹ Kim khoác tay chồng đi ra cửa.
"Chặc.. Ba mẹ sinh con trời sinh tính, kệ nó đi em" ba Kim nhún vai tỏ ra không quan tâm.
"Nói tới con gái cưng là bênh" mẹ Kim hờn dỗi đánh nhẹ cánh tay chồng mình.
Hai vợ chồng cười nói ra xe về nhà, chuyện giới tính ông bà thấy bình thường, miễn con nó thích hạnh phúc là ông bà mãn nguyện rồi, dù sao ông bà không sống cổ hủ lạc hậu, bước ra ngoài thế giới ít nhiều cũng biết giới trẻ hiện đại, nên việc Jisoo có giới tính nào chọn yêu ai nó muốn cùng ai đi hết đoạn đường đời, ông bà sẽ nhiệt tình ủng hộ con gái.
Jennie chạy đằng trước Jisoo chạy theo sau, chạy đến khi mệt Jennie dừng lại chân bước đi vô định, Jisoo cũng đi chầm chậm phía sau không bước tới trước cũng không đứng quá xa, cô muốn để Jennie yên tĩnh một mình một chút, cũng như để Jennie trong tầm mình bảo vệ, và rồi chị bước đi về đâu Jisoo sẽ theo chị tới đó, nhìn hình bóng cô đơn phía trước cô không khỏi chạnh lòng, cho dù chị không quay lại nhìn cô, cô cũng bằng lòng âm thầm đi phía sau bảo vệ chị.
Hai người một trước một sau đi về phía trước, đi mãi đi mãi cho tới lúc Jennie không đi nữa ngồi xuống ghế công cộng đặt ở công viên thẫn thờ, Jisoo cũng dừng bước bỏ hai tay vào túi quần đứng đó nhìn chị, chắc có lẻ tâm trạng Jennie đang rất phức tạp, cô biết Jennie cần không gian riêng tư nên không muốn làm phiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴]
FanfictionCòn nhiều otp khác mình sẽ thêm từ từ trong chuyện