Sáu người nhóm Jisoo mới đầu còn đi chung vui vẻ với nhau, tới khu chợ bán đêm dành cho du khách mua quà kỷ niệm mà Lisa tra trên Google, vào đó rồi thì mỗi người một hướng, Tất cả cũng tại do Chaeyoung nhỏ vừa mới ăn đồ nướng cùng mọi người xong thấy người ta bán đồ ăn thì chạy qua đó mua ăn nữa, Lisa sợ nhỏ lạc đàn chạy theo tưởng đâu mấy người kia cũng đi theo sau, tới chừng Chaeyoung mua xong quay lại thì Jisoo Jennie Mina Nayeon đâu mất tiêu, cậu lấy điện thoại gọi, thì mới Biết hai cập kia cũng lạc nhau, cuối cùng họ hẹn gặp nhau ở trại, chứ bây giờ tìm nhau biết bao giờ mới gặp khi chợ quá đông người, Jisoo dặn Lisa trông coi Chaeyoung hộ, cứ thế sáu người đi chung bây giờ chia thành ba hướng.
"Mọi người lạc nhau hết rồi hả em" Jennie đứng kế bên Jisoo hỏi, khi cô vừa tắt điện.
"Dạ Lisa đang đi với Chaeyoung, còn Mina chắc đi với Nayeon rồi, bây giờ ở đây đông chắc khó tìm nhau, nên em hẹn mọi người ở trại" Jisoo thở dài cất điện thoại vào túi.
Mà cũng tốt có cơ hội được đi riêng với chị, nói rồi Jisoo nắm tay Jennie đi vòng vòng khu chợ, cô sợ chị sẽ đi lạc như mấy người kia, Jennie cũng không bài xích để Jisoo dẫn mình đi đâu thì đi theo đó, tới một gian hàng thảy vòng trúng thú, Jisoo đứng nhìn mấy cặp đôi lần lượt thảy từ vòng vào con gấu bự capybara ở xa, ai quăng cũng điều không trúng tiếc nuối chắc lưỡi khi sắp được, vỗ thanh chắn nhường lượt cho người khác.
"Chị thích nó không em lấy nó cho chị" Jisoo bất ngờ quay lại hỏi Jennie.
"Khó lắm, nhiều người không ai trúng kia kìa" Jennie nhìn mấy người con trai thảy vòng muốn lấy con gấu dễ thương kia cho người yêu mà không được.
"Yên tâm em lấy nó cho chị" Jisoo mỉm cười dẫn Jennie tới quầy mua vòng.
Jennie thấy Jisoo tự tin như vậy thì không ngăn cản để Jisoo chơi, dù sao cũng không bao nhiêu tiền một lượt, lở đâu Jisoo may mắn trúng thì sao, Jisoo hỏi ông chủ bao nhiều một lượt, ông chủ bảo 100 won mười vòng, Jisoo thấy tiền trong túi mình ra mua đúng mười cái vòng, cô đợi người ở trước đang chơi gần xong thì tới lượt mình, cặp đôi kia chỉ trúng được con gấu nhỏ, tới phiên Jisoo thảy thì mọi người đứng nhìn, có rất nhiều cặp đôi xung quanh đứng nhìn chờ tới lượt mình.
"Chị thảy đi Jennie" cô đưa một cái vòng cho chị.
"Thôi chị thảy hụt mất" Jennie lắc đầu chị sợ mình thật không trúng thì mất một vòng.
"Thảy đi không sao" Jisoo mỉm cười đưa chị chiếc vòng kêu chị thảy.
Jennie đành cầm cái vòng cô đưa, thấy bản thân không thể thảy tới con capybara bự kia, chị chọn con gấu nhỏ thảy vào, dù không được thú bông to cũng có thú bông nhỏ không bị lổ tiền, Jennie thảy con thỏ màu tím ôm trái tim, chiếc vòng dễ dàng lọt vào còn gấu nhỏ đấy, Jisoo bật cười khi Jennie thảy trúng con gấu nhỏ, tiếp theo là cô nảy giờ đứng bên ngoài Jisoo đã quan sát kĩ, cô không đứng ở vị trí chính giữa như mọi người, cô cầm chính cái vòng đi qua một góc nghiên, cầm chính cái vòng quăng một lượt vào con gấu trước sự bất ngờ của mọi người đứng xem, Jennie cũng khá bất ngờ khi Jisoo chơi một lần hết chính cái vòng, đúng như Jisoo ước lượng có bảy chiếc theo đàn hồi văng ra, còn hai chiếc vòng bị lực đè của mấy cái vòng ở trên nên không bị đàn hồi tưng mạnh, hai chiếc nằm im trên đầu con capybara, ông chủ thấy cô thảy trúng thì vui vẻ lấy con gấu ra đưa cho Jisoo ôm, mọi người thấy cô hay thì vỗ tay không gớt, nhận lấy hai con gấu mình trúng từ tay ông chủ, cô đi lại phía Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴]
FanfictionCòn nhiều otp khác mình sẽ thêm từ từ trong chuyện