Game XVI

201 13 5
                                    

Seulgi giật mình khi sóng biển vỗ lớn, cậu nhăn mặt mở mắt ra nhìn bên ngoài liều trời sáng trưng, với lấy điện thoại mở lên xem mấy giờ rồi, màn hình hiển thị số 11 giờ 23 phút Seulgi tắt điện thoại quăng qua một bên, nhắm mắt nướng thêm một chút, cánh tay tê mất cảm giác biết chắc là Joohyun nằm lên cả đêm, chỉ có nàng mới tự nhiên nằm trên tay cậu thôi, Seulgi theo thói quen quay qua ôm nàng, cậu không nhớ gì về đêm qua tưởng mình say Joohyun đưa mình về liều ngủ như bình thường, tay vừa chạm vào da thịt của nàng, Seulgi giật mình mở to mắt bật dậy nhìn Joohyun không mặc quần áo trên người, bản thân cậu cũng không có mặc đồ, đồ hai người quăng tứ tung nằm trong góc liều.

Cơ thể nõn nà của Joohyun chi chít dấu hôn đỏ, Seulgi không tin hai người đêm qua trong lúc say đã làm chuyện đó, cô nghĩ một cách lạc quan hơn là hai người nóng quá cỡi đồ ra ngủ rồi hôn nhau chút đỉnh, nhưng thứ vươn lại ở ngón tay nó như dập tắt ý nghĩ trong sáng của cậu, lớp nhầy màu trắng có ít tơ đỏ khô đặt dính ở hai ngón tay, Seulgi như rớt xuống đấy vực sâu thẳm lòng trở nên sợ hãi, hoảng hốt rút tay kê đầu nàng ra vội mặc quần áo vào, mở cửa liều chạy ra ngoài lao mình xuống biển, Joohyun bị cậu rút tay đầu đập xuống đất làm cho thức, thấy Seulgi chạy đi nàng cũng hết hồn lấy quần áo mặc vào, đến khi Joohyun chui ra đã thấy Seulgi dưới biển, bây giờ giữa trưa cậu bị điên hay sao mà xuống tắm biển, Joohyun lo lắng chạy xuống muốn kêu cậu lên bờ, nhưng Seulgi càng bơi ra xa Joohyun không biết bơi nàng không dám ra đó kéo cậu vào, chỉ biết đứng trong bờ gọi lớn để Seulgi nghe thấy quay lại.

Seulgi như không nghe nàng gọi, cho tới khi cứu hộ gần đó thấy Seulgi bơi ra khỏi vùng an toàn, liền lái cano ra đó kêu Seulgi bơi vào trong vùng an toàn, Seulgi lúc này mới chịu dừng bơi, ở xa biển không có sóng nhiều như ở gần bờ, Seulgi quay lại thấy Joohyun ở xa tít trên bờ nhìn mình lo lắng, Seulgi không muốn làm ra chuyện nguy hiểm làm cho nàng lo lắng bèn nhờ calo đưa mình vào bờ hộ, tới gần Seulgi buông cano ra tự bơi vào bờ.

"Seulgi em bị điên sao, bơi ra xa như vậy chứ" nàng tức giận trách móc Seulgi làm chuyện ngu ngốc.

"Em xin lỗi" Seulgi vừa bước lên bờ mặt ảm đạm nói xin lỗi, rồi đi lướt qua người nàng.

Joohyun bị cậu lạnh lùng phớt lờ ngạc nhiên, nàng không hiểu Seulgi bị làm sao, nàng đi theo sau Seulgi trở về liều, cậu lấy đồ đi thay đòi ướt ra, Joohyun vào trong liều tránh nắng chờ cậu quay lại.

Seulgi tắm xong quay lại liều cất đồ vào balo, quá trình đó cậu không một chút để ý tới nàng, Joohyun làm lạ nàng muốn nói chuyện xem tên mắt hí kia làm sao mà vờ nàng đi.

"Em sao vậy Seulgi" nàng kéo cậu lại nhìn mình.

"Em bình thường" Seulgi trả lời nhưng tránh ánh mắt của nàng.

"Em còn chối, thái độ như vậy là sao" Joohyun nhíu mày khi cậu tránh né mình.

"Joohyun bây giờ em muốn một mình, làm ơn chị đừng phiền em được không" Seulgi bực bội khi nàng cứ hỏi, trong khi đầu óc của cậu rối rắm chẳng nghĩ được gì.

Seulgi gạt tay nàng ra sau đó bỏ đi, Joohyun chỉ biết đứng nhìn cậu đi xa, Seulgi không biết mình đã đi đâu khi quay lại nhìn không thấy Joohyun đuổi theo, sợ mình đi xa quá lạc nhóm, cậu ngồi xuống bãi cát vò đầu bức tóc, trách mắng bản thân sao lại mất khống chế xăm phạm nàng, hai người chỉ mới đi tới đoạn tìm hiểu còn chưa biết hợp hay không mà cậu lại lấy đi lần đầu của nàng rồi, nếu nhở sau này hai người mỗi người một nơi Joohyun phải đi lấy chồng, con gái chưa chồng mà mất đi trinh tiết bị người đời dị nghị cỡ nào.

Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ