"Seulgi~ ah" Joohyun khều chân cậu gọi nhỏ sợ làm mấy đứa nhỏ thức.
Seulgi giật mình khi có người kêu, tưởng mới ngủ đó đã tới nơi rồi, cậu mở mắt ra thấy Joohyun đang đứng nhìn mình.
"Joohyun sao chị xuống đây" Seulgi xoay chân ngồi dậy hỏi chị.
"Ngủ dựa vào cửa, mỏi cổ không ngủ được" Joohyun làm nũng với cậu, từ cái hôm nàng hôn Seulgi, hai người cứ thế mập mờ như vậy.
Seulgi đứng dậy nhìn ra băng ghế sau, thật may không có ai ngồi, Seulgi nắm tay Joohyun đi xuống đằng sau, cậu ngồi xuống để nàng ngồi xuống kế bên.
"Nằm xuống ngủ sẽ dễ chịu hơn" Seulgi ngồi một ghế còn ba ghế để Joohyun nằm.
Nàng hiểu ý liền nhanh chóng nằm xuống gối đầu lên chân cậu, Seulgi chống chân nên ghế trước cố định đầu nàng lại xe có lắc Joohyun sẽ không bị ảnh hưởng, tay để dưới mặt nàng vuốt ve, tay kia làm gối kê đầu vào cửa kính nhắm mắt lại ngủ tiếp, Joohyun dụi đầu vào vùng bụng ấm áp của Seulgi ngủ, chỉ có Byulyi và Taeyeon là không ngủ được, giấc ngủ cứ chập chờn, cuối cùng họ không ngủ nữa thấy điện thoại ra xem phim hay nhắn tin, chỉ có Taeyeon là để ý Joohyun đang ngủ trên đùi của cô nhóc có gương mặt giống con gấu kia.
Bảy tiếng đi xe cuối cùng cũng tới nơi, bác tài xế gọi mọi người dậy thông báo tới nơi rồi, tất cả giật mình nhìn ra ngoài cửa, thấy xe đã đậu vào chỗ trước mặt là biển, họ vươn vai ngáp một cái lấy lại tỉnh táo, di chỉ có Joohyun là vẫn ngủ miệt mài trên đùi của Seulgi, Jennie đứng lên về chỗ thì tìm chị mình nhưng không thấy đâu, nhìn ra sau thấy nàng nằm trên đùi Seulgi ngủ thì chề môi, trên xe ai cũng tưởng Joohyun nhờ vả cậu làm gối cho mình, chỉ có hai người trên xe là nghĩ khác.
"Chị Joohyun, dậy thôi tới nơi rồi" Seulgi nhỏ giọng đánh thức nàng dậy.
Joohyun lúc này mới giật mình chịu thức, nàng còn say ngủ bật ngồi dậy nhìn, thấy đã tới biển, mấy đứa nhỏ cũng đã thức, Joohyun đứng dậy đi về phía trước chỗ ngồi lấy trong túi xách mình khăn giấy ướt cho mấy đứa nhỏ lau mặt cho tỉnh táo.
Xong xuôi Joohyun xuống xe trước mọi người mới xuống xe sau, Joohyun bảo họ đứng chờ ở đây mình đi tìm thầy hiệu trưởng nhận vị trí cấm trại rồi mới đem đồ ra, nhận xong chổ chỉ điểm Joohyun quay trở lại hướng dẫn mấy đứa nhỏ, bác tài xế đem đồ dựng liều của mọi người ra chỗ Joohyun chỉ, mấy đứa nhỏ chỉ cần mang đồ sinh hoạt của mình thôi, do ba người Jisoo Mina Lisa thống nhất dùng một liều lớn dành cho sáu người, như vậy không bị gồ ghề đem theo nhiều thứ, dù gì cũng là con gái ngủ tập thể không sao, bác tài xế ở lại giúp Jisoo dựng liều của mình đây là trách nhiệm của ông, làm xong xui ông mới đi tìm khách sạn ở lại.
Mấy học sinh khác cách đó không xa thấy nhóm của Jisoo có tài xế riêng phụ giúp thì cũng ước ao nhà mình cũng giàu như Jisoo có người hầu kẻ hạ kẻ đưa người đón.
Liều Jisoo có Chaeyoung Seulgi Mina Lisa Nayeon ngủ, Taeyeon thì có đem liều riêng, Byulyi đi chung xe của Jisoo nhưng ngủ cùng liều với nhóm khác, Jimin Mijoeng một đôi nên có liều riêng đem theo, kế bên liều của mấy đứa là liều của Joohyun và Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴]
FanfictionCòn nhiều otp khác mình sẽ thêm từ từ trong chuyện