Game II

298 24 0
                                    

"Seulgi à, con đem số tôm kia ra giúp mẹ với"

"Tôm sú hả mẹ"

"Ờ, con đem ra đây đi"

Cậu bê thùng tôm ra trước đổ vào bể đựng bán, mẹ Seulgi là bà chủ bán hải sản ngoài chợ, gia đình của cô ở thôn quê lên thành phố lập nghiệp, Seulgi từ nhỏ theo ba mẹ lên đây việc học cũng đứt đoạn, còn nhỏ đã biết phụ mẹ bán hàng, Seulgi không ngại người mình dơ bẩn, việt gì nặng nhọc bưng bê cô điều làm thay cho mẹ, đến khi người bị nước làm ướt sũng không về thay, ba cô ngày đi giao hàng cho người ta nên không có ở nhà phụ giúp, đứa em còn đi học của cô còn quá nhỏ để nó phụ giúp gia đình, nên trong nhà lúc thiếu vắng trụ cột Seulgi sẽ gánh vác công việc của ba.

"Dì Kang tôm hôm nay bao nhiêu một ký" một người trẻ tuổi đi tới hỏi tôm Seulgi vừa mới đổ ra.

"Joohyun hả con, con lấy bao nhiêu ta để giá rẻ cho" mẹ Kang vui vẻ thấy nàng, bà đưa rổ cho Joohyun lựa.

"Hôm nay con mua tầm 3 4 kg gì đó ạ" nàng săn tay áo mình lên định lựa, nhưng do mực nước nhiều tay áo săn lên không bao nhiêu, nàng sợ ướt áo mình.

"Nay nhà có tiệc hay sao mua nhiều vậy, Seulgi con ra lựa tôm cho chị Joohyun này" bà bên trong hỏi Joohyun, vừa kêu con gái mình ra.

"Dạ vâng, hôm nay nhà con có khách" nàng mỉm cười trả lời.

"Chị lấy tươi hả" Seulgi đi ra cầm cái rỗ vớt tôm lên lựa mấy con tươi còn nhảy nhảy cho nàng.

"Ừm, lấy con này luôn đi em" Joohyun gật đầu tiến sát lại gần đụng người Seulgi chỉ mấy con tôm cho cậu lấy.

Tôm tươi còn sống vớt lên nó búng nước tung tóe, làm văng nước lên mặt Joohyun, Seulgi giật mình chen trước mặt nàng che chắn không để nàng bị ướt, Joohyun thấy tôm đã đủ nàng kêu cậu dừng lại cân cho mình, Seulgi cột bộc lại đưa mẹ cân cho nàng sau đó tính tiền, Joohyun chào bà Kang rồi chào Seulgi, nàng đi rồi Seulgi luyến tiếc nhìn theo.

"Người ta đi rồi" mẹ Seulgi thấy con mình nhìn Joohyun không rời mắt, bà cầm cái rỗ quăng vào người cậu bật cười.

"Mẹ này" Seulgi bị mẹ phát hiện thì ngại ngùng cầm cái rỗ đi vào trong.

Seulgi nhìn Joohyun đi rồi, cũng quay trở lại công việc của mình giúp mẹ bán hải sản cho người ta, mẹ Kang nhìn con gái lắc đầu, con bà mê con người ta quá trời, Joohyun vừa đi hai ba người khách kéo đến coi tôm, bà ngồi phía trong cân ký tính tiền cho khách, Seulgi bên ngoài giúp người mua lựa chọn, hai mẹ con tiếp tục bận rộn bán hàng.

Buổi chiều Seulgi giúp mẹ dọn hàng vào đống cửa về nhà, Jisoo đi học về ghé ngang cửa hàng của Seulgi rủ cậu đi chơi, nhưng do mới dọn hàng cậu chưa tắm rửa ăn cơm, bảo Jisoo ra chơi trước lát mình ra sau, Jisoo thấy vậy bỏ balo mình qua một bên phụ bạn mình dọn dẹp bưng bê giúp đem đồ vào.

"Ấy Jisoo để đó đi, sẽ dơ đồ mày đấy" Seulgi thấy Jisoo làm phụ cậu sợ dơ đồ bạn mình liền ngăn cản.

"Không sao, chút tao về nhà tắm ăn cơm luôn" Jisoo định học về ra quán net luôn, nhưng Seulgi chưa xong nên cô thay đổi ý định.

Tiệm Net Bất Ổn..[𝙹𝙴𝙽𝚂𝙾𝙾-𝚂𝙴𝚄𝙻𝚁𝙴𝙽𝙴] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ