bhagam 2

353 49 57
                                    

Ganga avarkkarikilekkethiyathum
Appu(v):ganga aalake maari. Ethra naalu munnu kandatha.
Vedhu: innu oralu neeyenthyennum chothichu vannekkuva.
Ganga: ormavannathappazhavum alle?
Unni: orkkan ninne marannittu vende? Inganeyoru koodikkazhcha njanottum pratheekshichathalla. Thirakkukalil angane poyi athra thanne.
Ganga: ningale patti njanennum ariyarundu. Ival parayumaayirunnu.
Appu: nee ippo entha cheyyunne?
Vedhu: samsaarikkunnu. Entha kandude?
Appu: oh thamasha. Njan chirichu ketto.
Ganga: ☺njan kochiyilu xxx collegil mbbs 3rd year
Unni: appo dance?
Vedhu: dance okke ippazhumundu. Aval colleginnu ithupole idakku varum. Appazhokke ente koode dance padippikkan koodum.
Appu: ente gange ninakku ee pottasinte koode nadakkane pattollu. Ivalde koode nadanna ninakku vattu pidikkum.
Vedhu: etta🤐
Unni: da mathida avale kaliyaakkiyyathu.
Ganga: njan chellatte achan anveshikkum.
Vedhu: aa nee chellu. Njan ivarem vilichondu varaam.

Ganga akathottukayari prardhikkan thudangiyathum aval thediya kannukal avalkkarikilethi.

Ennal avane onnu mind polum cheyyathe aval nadakkan thudangiyathum avante kaykal avale cherthu pidichu.

?: enthaanu mole kalippilaanallo?
Ganga: ennodonnum parayanda. Vidangottu. Thanikkalle enne mind cheyyan samayamillathe. Msg itta reply illa, phone calls illa. Than punnarichondingottu varanda.
?: thaano? Kichuvettannu viliyadi.
Ganga: sowkaryamilla. Vidangottu.
Kichu: oho enna vidaan enikkum sowkaryamilla.
Ganga: kichuvetta kalikkalle. Vitte dhe aarelum kaanum.
Kichu: oho appo viilikkanariyaam.
Ganga: vidu kichuvetta. Achanenganum kanda theerumaanamaavum.
Kichu: pinne ninte achan enne valichu mookkil kettuvallo.
Ganga: mookkilonnum kettilla. Bhasmamaakki kalayum.
Kichu: nee naale veettilottu varuvo?
Ganga: aa varaam. Ippo vidu.
Kichu: mm sheri poykko.

Ithonnum thanne irukudumbathileyum aarum thanne kandilla.

Angane aa divasam kadannu poyi. Gangayekkanda santhoshathilaayirunnu unni. Maruvashathu appuvanel thaan swapnathil kaanarulla kannukal avaludethaayirunno enna chinthayilumaanu.



Pittennu kaalathe veettinnirangan ninnathum ganga thante achane munnil kandu pedichu ninnu.

Pittennu kaalathe veettinnirangan ninnathum ganga thante achane munnil kandu pedichu ninnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Devan.
Nelliyoor devan

Devan: engotta kaalathe?
Ganga: acha njan vedhunte veettilekku.
Devan: ethu neravum avide poyi nikkan nee kochu kuttiyonnumalla. Avide kure aanungalullatha.
Ganga: acha njangal cheruppathile koottu..
Devan: cheruppathile koottu avide theernnu. Innu avarellam valiya purushanmaaraanu. Akalam paalikkanam. Vedhune kaanan pokunnathokke kollam. Mattenthengilum njan kelkkanida vannal..
Ganga: illa acha.
Devan: mm.poykko. gopike....gopike...
Gopika: dha varanu devetta.

Kaalathe kuttiyude manassu neeri enkilum athu purathu kaanikkathe chembrangadiyilekku chennu.

Shobana: aa nee vanno. Dhe oruthi orungikkondirikka. Angottu chellu. Ninakku chaya edukkatte.
Ganga: venda njan kudichitta vanne.

Vidhiyude VilayaattamWhere stories live. Discover now