Orikkal muthassiyude madiyil kidannu pazhampuranangalum mattum aaswadikkuvanu appuvum unniyum.
Unni: muthassi namukkoraalodulla sneham enganeya ariyikka? Like a sweet ormayil nilkkunna oru reethiyil?
Muthassi: ninte praayamulla pillerokke chothikkunna chdyamaanithu. Oru aanukutty penkuttyodu thante ishtam parayuvaanaanengil avanu oru chempaka poovu avalude thalayil vachu kondu cheyyavunnathaanu.
Appu: chempakathinte prathyekatha entha? Like why should we do like that?
Muthassi: verum chempakamalla. Naaga chempakam. Aa nagakkavil indu. Athile orotta onnu pottichu nagadevathaye saakshinirthi ishtappetta penninte thalayil choodunnothode athu shashwathamaaya(eternal) jeevitham thaan avalkkoppam aagrahikkunnu ennu ariyikkum. Chempaka poovu pranayatheyum soochippikkunnu.
Unni: wow
Muthassi: makkalaarkkanu kodukkan povunne?
Appu: njanarkka kodukkannu muthassikkariyaavunnathalle?
Muthassi: neeyoda unni? Vella kuttyolem manassil pidicho ninakku? Ethu illathe kuttiyaada avalu?
Unni: njanarem ishtappedunnilla ente muthassi. Njan avanu vendi chothichatha.
Shivakkavile utsavam vannethi. 5 divasatholam neenda utsavathinte thirakkilaanu naattille kuttikal. Ellavarum nrutham, sangeetham, thiruvathira, angane palathinum pankedukkanulla thayaareduppilaanu. Tharavadikalaanel utsavathinulla orukkangal cheyyuvaanu. Prasatha oottu, aanaezhunnallippu, thalappoli, thidambedukkal angane ottere kaaryangal.
Utsavathinte aadya divasam. Thaalappoliyode utsavathinte thudakkam kurikkappettu. Naattile penkuttikalkkum kaumaarakkarkkum vivahitharkkum oppam vedhu(jimin)vum ganga(jhope)yum thaalavumaayi nirannirunnu.
Chuvappu padarnna aakasham. Bhagavathy kshethrathil ninnum thudangi naagakkaviloode shivakshethrathil avasaanikkum thaalappoli. Chuvanna aakasham iruttu padarnnirunnu avar shivakshethrathilethiyathum. Avide nirannirunnavarude kannukal thaalappoliye pinthudarnnu. Iru payyanmaarude kannukal thante thozhimaarilum.
Kshethrathilethi vazhineele chiraadukal nirathi vakkunnavarude koottathil unni kandu avante pennine.
Thalikayile deepanaalangal avalude mukhathe prakashapoornamaakki. Avante devi. Avan divasena prardhichirunnna avante maathram deviyaayirunnu ganga. Peru pole pavithrathayullaval.
Utsavathinte randaam divasam aakashathu iruttu padarnnu thudangiyirunnu. Shinkaarimelathinte udambadiyode gajanana ezhunnallippu kazhinju. Kshethra darshanam kazhinju aalukal stage inu munnil thadichukoodi. Vaykaathe kalaparupaadikal aarambhichu.Kaseramel irikkan kochu kuttikal allennu paranju aanpada mathilinmel nilayurappichu. Vaykaathe aa naattile nrutha aadhyapikamaar arangilottu kaaleduthu vachu. Guruvandanathode nrutham thudangi. Aarum kandu aaswadikkunna onnu.
YOU ARE READING
Vidhiyude Vilayaattam
RomanceAkannu pokan shramichaalum nammalilekku thanne ethunna onnu. Jeevitha bhagyamaano naashamaano? Ariyilla. Oru penkuttyude jeevithathile vidhiyude vilayattam aanu ithil. Avalorikkal polum aagrahichittilla palathum anubhavikkendi vanna avalude kadha. G...