Kadha thudangunnathinu munbu oru kaaryam parayatte
Ganga 3rd year mbbs padikkuvaanennum unni(jk) MD in forensic science aanennum but ippo practice cheyyunnilla ennum change cheythittunde.So back to story.
Moonnudivasathinu shesham.
Ee moonnudivasangalkkidayil appu( v)um vedhu(jimin)um thammil valiya samsaaramonnum nadannittilla. Sathyam paranja thante cheythiye thudarnnu naanamkettu nadakkuvaayirunnu appu. Anganeyulla avan avalkku munbil varaan shramichatheyilla.Dance classilekku pokave vedhuvile maattam ganga shradhikkukayum athine patti anveshikkukayum cheythengilum vedhu onnum vittu parayaan thayaaraayirunnilla.
Unnikkanel gangaye kaananam samsaarikkanam samayam chilavazhikkanam ennelaamundengilum pennine mashiyittu nokkiya polum kittunnnilla enna vishamamaanu.
Gangayaanel naattil vanna pinne veedu nrutham kshethram kaavu ennokke paranju nadakkum.
Nammude payyanmaarkku aa vaka dusheelangalonnumilla thaanum.
Ennalum kaanendavarokke samaya samayam avale kaanunnumundu.
Anganeyirikke
Puraniranju nilkunna purushanmaarullathinaal athile mookkil pallu mulachavane pidichu bandhanasthanaakkanulla thathrapaadil veettilottu jaathakavum mattum nokkanaayi thilakane vilichu varuthiyirikkuvaanu kaarnonmaaru.Veettil koodininnavarkku naduvilirunnu kondu aa brahmanan thante dowthyam poorthiyaakkiyirangave oru thoonil chaari ninnu phone il kannukal pathippichu ninna aa purushane nokki.
Vyayamathinte phalamaayi powrusham nanne puthachirunna avane sookshichu nokkave aa vayasante mukham karuthu. Adhikam samayamilla ennayaalude manassu munbu paranjathine ayaal sharivachu. Deerkhashwasathil polum bhayathinte mukhamoodi vyakthamaanu.
Divassangal pinneýum kadannu pokave gangayudeyum kichu(rm)vinteyum idayil puthiya kavaadangal thurannukondeyirunnu.
Yowanathinte choodu moodave pranayathinte verukalkku ushiru koodi vannu. Orikkalum verpiriyaan kazhiyaatha vidham avar manassa onnichu. Aa bandhathinte dridatha vardhikkave thante cherumakalude bhaaviye pattiyulla vyakulatha thilakante manassineyum vaardhakyathinu keezhpeeduthaan thudangiyirunnu.
Ithe samayam naattil vanna shesham thante swapnangalil vanna aa kannukalude udamayude aananam manassil idam pidikkave avalodulla avante sahodarasneham alla suhrutbandham kaamamohangalilottu vazhithiriyaan thudangiyirunnu. Athe appuvinte manassil vedhuvinodu puthiya vikaarangal mottittu thudangiyirunnu.
Prayathintethaaya aashakal manassil shakthiyaarjikkave appuvinte mukhavum avante powrushamaarnna swaravum thante adharangale aadyamaayi ruchicha avanodu avalil pranayam valarthi.
Vaykaathe avar iruvarum thante ishtam thurannu paranju. Iruvarum parasparam aakarshitharaayirunnathinaal allalukal koodathe puthiyoru bandham valarnnu vannu.
Ennal ippazhum thante ottappetta jeevithathe pazhichu kondirikkuvaanu unni. Naamam pole thanne kunjinu thulyanaayi poyallo thaan ennorthu shankichu. Manassil thante kalikoottukaariye kandappol thonniya vikaarangale avaganikkan avanu kazhinjilla. Pattupaavada praayathil ninnum dhavaniyilottu kadannathum avalilundaaya maattam varnanadeethamaayirunnu. Ithuvareyum mattu penkuttikalodu thonnatha vikaaram avane pothinju. Avale pattiyulla aalochana polum avane viyarppal moodiyirunnu. Ithu avalude shareerathodu thonniya kaamam maathramaano? Ee lokathile ettavum manohara vikaaramaaya premamaano? Avanariyilla. Avale thantethu maathramaakkanamennu avanu thonni. Enthukondennariyilla. Aa penkutti avante manassine vallathe swadheenichirunnu.
Veedinu purakilathe kaadu pidicha idathomattumaayirikkum appuvum vedhuvum othucheruka. Veettukar thangalude ee theerumaanathe bahumaanikkumo enna bhayam nallavannamundaayirunnu.
Ivarkkidayile ee bandhathinu avarkku thaangaayi gangayum unniyumundaayirunnu. Enthinum ethinum avanundaayirunnu.
Divasangal kadannu pokave appu ennatheyum pole aa parambilottu vachu pidichu. Avante priyathamakkayi kaathu ninnu. Samayam kadannu poyathallathe avalethiyilla. Phone il vilichu nokki. Switched off. Pratheekshakale kayvedinju thirike nadakkan poyathum avane aa kolusin naadham thadanju. Mukhathe punchiriye marachukondu theerthum gowravabhaavathode avalkku nere thirinju kondu chothichu, "entha vedhu varaanithra vaykiye? Ethra neraayi wait cheyyanunnariyo?"
Avalude karimizhikal vetti thilangunnundaayirunnu. Vashyamaaya punchiri thookikondaval chothichu, "kaathirunnu kittunnathinu madhuram koodumennalle etta?"
Pakshikal dikkariyaathe paari. Aanjuveeshiya kaattil paalamarathil ninnum pookkal pozhinju veezhave paavada nilathu muttathe pokki pidichu kondu kariyilakalude paravathaaniyiloode avanarikilekku aval chuvadu vachu.
Aa kannukal kaanthamaayirunnu. Avane aakarshicha kaatham. Avale kaykalkkulilaakkave hrudayathin chadulatha vardhichu. Kaalangalude parichayam thonni. Avale palappozhum kaykalil pothinjappozhum aa chundinte then nukarnnappozhum thonnathirunna poornatha innu ee nimisham avanu thonni. Avalude vashyathayil kaamamohangal avane pothiyave avalilekku aduthathum thante choonduviralkondavalavane thadanju. Purusha grandhikalude pravarthanam uchiyil ethiyathinaal ithavana avanu niyandrikkan kazhiyunnillayirunnu. Kaykal alasamaayi avale thalodumbozhum avalude kannukal vikaaraheenamaayirunnu. Alla pakayude theekkanal eriyunnundaayirunnu. Ellam avanu vichithramaayi thonni. Bhramippikkunna kannukal avane valichizhachappozhum bhayam manassine puthanju. Pathiye kaykal pinvalichu kondavan paranju, "i don't feel.. "
Paranju theerum munbu phone ring cheythu.
Cheviyodu cherkkave avante kaathukale maravippikkunna khora swaram kettu."Ethraneramaayeda pulle ninne vilikkunnu. Neeyingu thirichu vanne. Dhe njan vedhunu kodukkam."
Appu bhayathode mozhinju, "vedhuvo?"
Votes and comments
YOU ARE READING
Vidhiyude Vilayaattam
RomanceAkannu pokan shramichaalum nammalilekku thanne ethunna onnu. Jeevitha bhagyamaano naashamaano? Ariyilla. Oru penkuttyude jeevithathile vidhiyude vilayattam aanu ithil. Avalorikkal polum aagrahichittilla palathum anubhavikkendi vanna avalude kadha. G...