3 maasangalkku shesham
Kochi xxx medical college
Vishaalamaaya aa poonthottam kadannu auditoriuthilekku ethumbozhe avalude madhura swaram avidengum kelkkamaayirunnu. Pala itemsinte practice inaayi kuttikal othukoodiyitttundu.
Kayyilennavunna kurachu faculties stageinu munnilaayi nilppundu. Avarkkumunbil drumsinteyum keyboardinteyum akampadiyode aval paadi.
"Naanam kondennenjil thaazhampoovo thulli
Aarum kelkkathullil maadapraavo konchi
Aalolam kalimuthe vaa
Athira raavilorambiliyaayi
Chemboove...."
Mizhikal adanjirunnu enkilum aa mukhathe punchiriyude bhangi varnanadeethamaanu. Aa naanathodeyulla mukhavum avalude swaravum aaswadichukondaanu college deaninoppam ayal vannethiyathu. Sangeethathe aaswadikkunna iruvarilum santhosham maathram alathalli.
Paattumuzhumippichu mizhikal melle thurannathum thanikku munnil nilkkunna aaa vyakthiye kandaval njetti. Koottukaarudeyum team angangaludeyum aashleshangal vaangumbozhum avalude kannukal avale maathram imavettathe nokkunna avanilaayirunnu.
Avalude kannile adbhudam avanil oru chiri nalki. Avane nokkunna aa kannukalil oru puthimayulla pole thonnum .
Aa vyakthi paade maariyirikkunnu. Ini ithu swapnamaano? Ariyilla. Aa neelan mudiyum thante paribhoshippichedutha meniyum ellam avalkkoru adbudhamaayirunnu. Black and black thikachum formal lookil enthinaanu ingottu vannathu ennayi avalude chintha. Athum dean inte tholil kay ittukondu.
Athe prithvi thanne.Ganga: unniyettan!
Stageil ninnirangiyathum facultiesinoppam deanum unniyum ethi.
Dean: paattu nallathaayirunnu. Nallonam practice cheytholu. We will be having vip guests for the program.
Ganga: thank u sir.
Deaninoppan nilkkunna unniyude melaayirunnu ellavarudeyum kannu.
Dean: miss bella ellam organised alle?
Bella: yes sir.
Dean unniyeyum kondu avidunnu nadannakannu. Pokunnathinu munbu kalikkoottukaarikku oru punchiri nalkaan avan marannilla.
YOU ARE READING
Vidhiyude Vilayaattam
RomanceAkannu pokan shramichaalum nammalilekku thanne ethunna onnu. Jeevitha bhagyamaano naashamaano? Ariyilla. Oru penkuttyude jeevithathile vidhiyude vilayattam aanu ithil. Avalorikkal polum aagrahichittilla palathum anubhavikkendi vanna avalude kadha. G...